.

HLV Hữu Thắng: "ĐT Việt Nam còn nguyên cơ hội sau trận thua"

.

Nhận thất bại 1-2 trên sân của Indonesia, nhưng ĐT Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội vào chung kết nếu thi đấu tốt trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

HLV Hữu Thắng cho rằng ĐT Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội vào chung kết. (Ảnh: Nhung Trần)
HLV Hữu Thắng cho rằng ĐT Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội vào chung kết. (Ảnh: Nhung Trần)

Trong trận bán kết lượt đi diễn ra vào chiều tối 3/12, ĐT Việt Nam đã sớm bị thủng lưới từ pha đánh đầu của Pranada ngay phút thứ 7. Sau đó, Văn Quyết đã gỡ hòa 1-1 trên chấm 11m. Nhưng chung cuộc ĐT Việt Nam vẫn phải nhận một trận thua khi Quế Ngọc Hải phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 49. Lilipaly đánh bại Nguyên Mạnh để ấn định tỉ số 2-1.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hữu Thắng cho biết: “Tôi hài lòng với lối chơi của cả đội. Chúng ta đã có nhiều cơ hội nhưng không may mắn, không thể tận dụng tốt để chuyển hóa thành bàn thắng. Nếu như trận đấu có tỉ số chia đều cho hai đội thì sẽ hợp lý hơn”.

“Dẫu sao, một bàn thắng trên sân khách cũng là lợi thế. Chúng ta vẫn còn nguyên cơ hội khi sắp tới sẽ đá trận lượt về trên sân Mỹ Đình. Chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn sàng và chờ đón ĐT Indonesia tại Mỹ Đình”.

Khi được hỏi có bất ngờ với sức mạnh của ĐT Indonesia trong trận này, HLV Hữu Thắng cho biết: “Tôi không bất ngờ, Indonesia được chơi trên sân nhà với các khán giả cổ vũ cuồng nhiệt nên được tiếp thêm sức mạnh. Cầu thủ của tôi vẫn đứng vững trước sức ép, chỉ có điều thiếu may mắn dẫn tới một số sai lầm cá nhân. Không sao hết, chúng ta vẫn còn 90 phút lượt về”.

Trận lượt về giữa ĐT Việt Nam và Indonesia diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h ngày 7/12. Với kết quả như hiện tại, ĐT Việt Nam chỉ cần giành chiến thắng 1-0 trong trận lượt về là sẽ giành quyền đi tiếp (theo luật bàn thắng sân khách).

Theo VOV

;
.
.
.
.
.