.

Lewandowski ghi siêu phẩm, Bayern đánh bại Atletico

.

Lewandowski ghi siêu phẩm từ sút phạt, Bayern giành chiến thắng 1-0 trước Atletico trong lượt trận cuối vòng bảng D, vòng bảng Champions League.

.
Clip Bayern 1-0 Atletico Madrid

Sáng sớm nay (7/12), Bayern đã giành chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid, trong lượt trận cuối cùng bảng D, vòng bảng Champions League. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện bởi Lewandowski ở phút 28.

Khuất phục Atletico Madrid, Bayern không thể giành vị trí nhất bảng, khi bước vào vòng knock-out với 12 điểm, kém Atletico Madrid 3 điểm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã trả được món nợ thua trong trận lượt đi với tỉ số tương tự.

Ở cuộc đọ sức này, do Atletico Madrid đã có vé đi tiếp với ngôi nhất bảng D nên đội bóng của HLV Simeone đã nhập cuộc không thực sự quyết tâm. Họ đã nhường thế trận cho đội chủ nhà. Vì vậy, không quá khó hiểu khi “Hùm xám” xứ Bavaria kiểm soát bóng vượt trội và tổ chức được nhiều đợt tấn công hơn.

Lewandowski ghi siêu phẩm vào lưới Atletico Madrid (Ảnh: AFP).
Lewandowski ghi siêu phẩm vào lưới Atletico Madrid (Ảnh: AFP).

Phút 28, Bayern được hưởng quả phạt trực tiếp trước vòng cấm của Atletico Madrid. Lewandowski được giao trọng trách sút phạt, tiền đạo người Ba Lan đã vẽ đường cong tuyệt đẹp, ghi bàn mở tỉ số cho Bayern. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về Bayern.

Bước sang hiệp 2, Bayern vẫn là đội nắm thế chủ động. Các học trò của HLV Carlo Ancelotti tổ chức được nhiều pha tấn công nguy hiểm, nhưng lại không chuyển hóa được thành bàn thắng.

Bên kia chiến tuyến, Atletico Madrid cũng có những cơ hội của riêng mình. Nhưng, các nhà đương kim Á quân Champions League cũng không tận dụng thành công. Chung cuộc, Bayern giành chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid.

Theo VOV

 

;
.
.
.
.
.