.

Mane ghi bàn phút bù giờ, Liverpool đánh bại Everton

.

Mane ghi bàn ở phút 90+4, Liverpool đánh bại Everton với tỉ số 1-0 trong trận đấu muộn vòng 17 Premier League diễn ra sáng sớm 20/12.

Liverpool giành chiến thắng kịch tính trước Everton (Ảnh: Getty).
Liverpool giành chiến thắng kịch tính trước Everton (Ảnh: Getty).

Sáng sớm nay (20/12), Liverpool giành chiến thắng 1-0 trước Everton trong trận đấu muộn thuộc vòng 17 Premier League. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện bởi Mane ở phút 90+4.

Khuất phục Everton trong trận derby vùng Merseyside , Liverpool có 37 điểm, đòi lại vị trí thứ 2 của Man City. Hiện tại, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn duy trì khoảng cách 6 điểm ít hơn so với đội đầu bảng Chelsea.

Ở cuộc đọ sức trên sân Goodison Park, Liverpool tỏ rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm, bằng việc chủ động kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên, Everton  cho thấy mình không phải đối thủ dễ bắt nạt, khi bịt kín mọi con đường vào cầu môn của Stekelenburg. Vì vậy, hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Mane tỏa sáng mang về 3 điểm cho Liverpool (Ảnh: Getty).
Mane tỏa sáng mang về 3 điểm cho Liverpool (Ảnh: Getty).

Bước sang hiệp 2, Liverpool chủ động đẩy cao đội hình và tăng tốc độ trong những pha bóng tấn công, điều này ít nhiều khiến hàng thủ của Everton gặp khó khăn, nhưng vẫn chưa thể khiến họ mắc sai lầm.

Chứng kiến các học trò bế tắc, HLV Jurgen Klopp quyết định thay đổi nhân sự, khi Daniel Sturridge vào thay Divock Origi và Emre Can thế chỗ Adam Lallana. Sự thay đổi này đã tạo ra sự khác biệt.

Phút 90+4, Daniel Sturridge đi bóng lắt léo trước vòng cấm của Everton sau đó tung cú sút xa, trái bóng đập vào cột dọc bật ra và Mane đã băng vào rất nhanh đá bồi ghi bàn thắng cho Liverpool.

Sau bàn thắng của Mane, Liverpool còn có 2 cơ hội ghi bàn ngon ăn nữa, nhưng các chân sút của đội khách lại không tận dụng thành công. Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng 1-0 trước Everton.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.