.

Tiền vệ Võ Huy Toàn lỡ hẹn cùng V-League 2017

.

ĐNĐT - Chiều 17-12, trong trận đấu giao hữu cùng CLB Than Quảng Ninh trên sân Chi Lăng, tiền vệ Võ Huy Toàn bị gãy tay sau một pha đánh đầu không đối kháng.

Sự vắng mặt của Võ Huy Toàn (áo cam) khiến SHB Đà Nẵng gặp không ít khó khăn trong quá trình chuẩn bị V-League 2017.
Sự vắng mặt của Võ Huy Toàn (áo cam) khiến SHB Đà Nẵng gặp không ít khó khăn trong quá trình chuẩn bị V-League 2017.

Chỉ vào sân được vài phút, trong một pha “không chiến”, tiền vệ người Lâm Đồng bị ngã, phải chống tay trái khi tiếp đất. Ngay sau đó, anh tỏ ra khá đau đớn và ra hiệu bị chấn thương nặng.

Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho biết: “Tiền vệ Võ Huy Toàn đã bị gãy cả xương trụ lẫn xương quay cẳng tay dưới của tay trái. Theo bác sĩ điều trị, Toàn phải được phẫu thuật và cần ít nhất 6 tháng để có thể hoạt động bình thường. Như thế, có thể khẳng định, tiền vệ này sẽ không thể thi đấu cho CLB SHB Đà Nẵng tại V-League 2017.
Rõ ràng, đây là một thiệt thòi đáng kể của chúng tôi khi mùa giải mới đang đến rất gần. Chúng tôi chia sẻ với Võ Huy Toàn bởi mùa giải trước, tiền vệ này cũng phải nghỉ thi đấu một thời gian rất dài do thoát vị đĩa đệm. Còn lần này, Toàn lại bị chấn thương nặng ngay trong quá trình chuẩn bị”.

Rõ ràng, với sự vắng mặt của Võ Huy Toàn, sức mạnh của đội bóng sông Hàn sẽ sút giảm đáng kể bởi vào thời điểm hiện tại, việc nhập tịch cho chân sút người Argentina Gaston Merlo vẫn đang gặp nhiều trở ngại. Vì thế, trung vệ người Argentina Ezquiel David Britez - từng có màn trình diễn tương đối tốt tại BTV Cup 2016 - vẫn chưa thể là thành viên chính thức của SHB Đà Nẵng khi hiện nay, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn tiếp tục sử dụng chân sút người Brazil Eydison Teofilo Soares cho V-League 2017.

Tin, ảnh: BẢO AN
 

;
.
.
.
.
.