.

U21 HAGL gục ngã trước U21 Thái Lan ở trận ra quân

.

Bàn thắng duy nhất của Sombatyotha đã mang về ba điểm trọn vẹn cho U21 Thái Lan trong cuộc đối đầu với chủ nhà U21 HAGL.

U21 HAGL (áo trắng) nhận thất bại 0-1 ở trận ra quân. (Ảnh: Zing)
U21 HAGL (áo trắng) nhận thất bại 0-1 ở trận ra quân. (Ảnh: Zing)

Với nhiều tuyển thủ Việt Nam trong đội hình như Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng, U21 HAGL đã nhập cuộc khá chủ động. Phút 18, Đông Triều có đường chuyền tốt cho Ngọc Quang xâm nhập vòng cấm. Tuy nhiên, cú sút của Ngọc Quang đã đưa bóng ra ngoài rất đáng tiếc.

Sau đó ít phút, hậu vệ biên Mippathang của Thái Lan đáp trả với pha leo biên rồi dứt điểm góc hẹp. Bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Thế trận giằng co diễn ra trong phần lớn thời gian của hiệp 1.

Đến phút 39, khác biệt đã được U21 Thái Lan tạo ra. Từ một quả phạt góc, bóng được sút trúng vào xà ngang bật ra. Sombatyotha là người đã nhanh chân đẩy bóng vào lưới. Bàn thua có phần kém may mắn của U21 HAGL.

Sang hiệp 2, U21 HAGL nỗ lực dâng cao tấn công nhưng kém hiệu quả. Có cảm giác như các cầu thủ áo trắng thi đấu thiếu gắn kết. Những chân sút như Văn Toàn, Công Phượng ít phối hợp với đồng đội mà thiên về biểu diễn kỹ thuật cá nhân mỗi khi có bóng.

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về U21 Thái Lan. Thất bại trận ra quân có thể xem là điều đáng tiếc đối với U21 HAGL, đồng thời cũng cho thấy đoàn quân của HLV Guillaume không còn giữ được sự kết dính như trước đây. Còn đối với U21 Thái Lan, họ đã chính thức giành vé vào bán kết sau hai trận toàn thắng (trước đó thắng U21 Gangwon 6-2).

Theo VOV

;
.
.
.
.
.