.

U21 Việt Nam gục ngã trước Thái Lan tại trận bán kết

.

Bị áp đảo toàn diện, U21 Việt Nam đã thua 1-3 trước Thái Lan tại giải U21 báo Thanh Niên.

U21 Việt Nam (áo trắng) ngậm ngùi rời giải sau trận thua Thái Lan. (Ảnh: Bích Thùy)
U21 Việt Nam (áo trắng) ngậm ngùi rời giải sau trận thua Thái Lan. (Ảnh: Bích Thùy)

Sau khi U21 HAGL bị loại, niềm tin của người hâm mộ đặt vào U21 Việt Nam. Đối đầu với Thái Lan ở trận bán kết, U21 Việt Nam đã khởi đầu khá tốt với bàn thắng của Tiến Dũng ở ngay phút thứ 3. Từ quả đá phạt góc, Tiến Dũng bật cao đánh đầu mở tỉ số cho đội chủ nhà từ rất sớm.

Dù có được bàn thắng sớm, nhưng không thể phủ nhận trình độ giữa hai đội khá chênh lệch nhau. U21 Thái Lan bình tĩnh tổ chức lại thế trận và liên tục có các đợt tấn công nguy hiểm. Phút 13, người Thái đã có được điều họ cần. Samphaoli ập vào đá bồi sau một pha bóng thủ môn Văn Hùng không thể bắt dính. Tỉ số được cân bằng 1-1.

Có được bàn thắng, U21 Thái Lan tiếp tục duy trì thế trận áp đảo. Trong khi đó, đội chủ nhà U21 Việt Nam không thể giữ được sự liên kết giữa các tuyến và phòng ngự bị động.

Phút 31, từ một pha bóng lộn xộn, hậu vệ chủ nhà không thể phá bóng dứt khoát. Tận dụng cơ hội này, Haiphrakhon nhanh chân sút bóng cận thành, nâng tỉ số lên 2-1 cho Thái Lan.

Hiệp 2 tiếp tục là thế trận áp đảo giành cho người Thái. Chỉ sau giờ nghỉ 10 phút, Netiphong đã có pha ghi bàn khá may mắn nâng tỉ số lên 3-1. Bóng được rót vào từ quả phạt góc bên cánh trái và vô tình đập bắp đùi Netiphong bay vào lưới. Cách biệt được nâng lên 2 bàn.

Những phút cuối dù rất nỗ lực nhưng U21 Việt Nam vẫn không thể có bàn thắng rút ngắn tỉ số. Như vậy, U21 Thái Lan và Yokohama là hai đội bóng dắt tay nhau vào chung kết. Các đội bóng của Việt Nam là U21 HAGL và U21 Việt Nam đều bị loại ở bán kết.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.