.

VFF không sa thải HLV Hữu Thắng

.

Những thông tin liên quan tới tương lai của HLV Hữu Thắng, tình hình đội tuyển Việt Nam hậu AFF Suzuki Cup 2016.

Hữu Thắng sẽ tiếp tục ở lại để dẫn dắt U23 Việt Nam tới SEA Games.
HLV Hữu Thắng sẽ tiếp tục ở lại để dẫn dắt U23 Việt Nam tới SEA Games.

VFF xác nhận Hữu Thắng tiếp tục là HLV trưởng U23 và tuyển Việt Nam

Một lãnh đạo VFF khẳng định Liên đoàn chưa hề có ý định xem xét lại vị trí của HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng. Trước đó, các thành viên của Hội đồng HLV quốc gia cũng đã lên tiếng bảo vệ Hữu Thắng.

Lọt vào bán kết AFF Suzuki Cup 2016 là kết quả không đúng với mục tiêu ban đầu của Hữu Thắng và VFF. Trước đó, khi mới nhận chức, Hữu Thắng đã đặt ra mục tiêu chung kết AFF Cup 2016 và vô địch SEA Games 2017.

Sau thất bại ở AFF Cup, HLV Hữu Thắng sẽ cùng U23 Việt Nam hướng tới cái đích mới ở SEA Games năm sau. U23 Việt Nam sẽ tập trung ngay đầu năm sau để hướng tới SEA Games vào tháng 8 tại Malaysia.

Tuyển thủ Việt Nam bơ vơ sau AFF Cup 2016

Những tuyển thủ quốc gia Việt Nam như Trương Đình Luật và Âu Văn Hoàn đang chuẩn bị bước vào một cuộc chiến mới không kém phần khốc liệt sau AFF Cup 2016: cuộc chiến đi tìm CLB mới.

Bộ đôi này chia tay B. Bình Dương trong thời gian tập trung tuyển Việt Nam. Hiện, họ chưa tiếp xúc, đàm phán với CLB nào. Văn Hoàn muốn có quãng thời gian cho gia đình trong khi Đình Luật vừa về Nghệ An thắp hương bố đẻ.

Tương lai của họ sẽ chỉ được xác định trong thời gian tới. Trở lại thi đấu cho đội bóng quê nhà SLNA hoặc chuyển tới khoác áo Thanh Hóa là 2 trong số những lựa chọn khả dĩ của họ.

TT&VH

;
.
.
.
.
.