.

Barca vào chung kết Cúp nhà Vua sau trận cầu "mưa thẻ đỏ" với Atletico

.

Barca giành vé vào chung kết Cúp nhà Vua sau trận cầu “mưa thẻ đỏ” với Atletico Madrid diễn ra sáng sớm 8-2.

.
Clip Barca 1-1 Atletico Madrid
 

Sáng sớm nay (8-2), Barca đã hòa 1-1 trước Atletico Madrid trong trận bán kết lượt về Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Sau hai lượt trận, Barca giành chiến thắng với tổng tỉ số 3-2 và ẵm vé vào chung kết.

Suarez mở tỉ số trước cho Barca ở phút 42, nhưng Kevin Gameiro gỡ hòa cho Atletico Madrid ở phút 83. Đáng chú ý, trận bán kết lượt về đã có cơn “mưa thẻ đỏ” khi Sergi Roberto, Luis Suarez (Barca) và Yannick Carrasco(Atletico Madrid) bị truất quyền thi đấu.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc (Ảnh: BPI).
Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc (Ảnh: BPI).

Ở cuộc đọ sức trên sân Nou Camp, do có lợi thế thắng 2-1 trong trận lượt đi, Barca đã nhập cuộc rất thận trọng. Trong khi đó, Atletico Madrid không giấu ý định lật ngược thế cờ ngay tại thánh địa của đối phương.

Đội bóng của HLV Diego Simeone chơi tấn công trước Barca. Họ đã tạo được những cơ hội rất ngon ăn ở các phút thứ 6 và 11, nhưng cú dứt điểm của Carrasco và Griezmann đều bị thủ thành Cillessen cản phá xuất sắc.

ấn công nhưng không ghi được bàn thắng, Atletico Madrid đã phải trả giá. Phút 42, Messi đi bóng lắt léo sau đó tung cú sút xa khiến Moya phải bay người cản phá, bóng bật ra và Suarez có mặt đúng lúc đệm bóng mở tỉ số cho Barca.

Bước sang hiệp 2, Atletico Madrid chơi đầy quyết tâm để tìm kiếm bàn gỡ. Các học trò của HLV Simeone tạo được nhiều pha bóng uy hiếp cầu môn của Barca, nhưng bàn thắng vẫn ngoảnh mặt.

Phút 57, Atletico Madrid được chơi hơn người, khi Sergi Roberto nhận thẻ vàng thứ 2. Tuy nhiên, chỉ 12 phút sau, Atletico Madrid cũng bị truất quyền thi đấu một cầu thủ, đó là Yannick Carrasco.

Trận đấu có 3 thẻ đỏ và nhiều thẻ vàng (Ảnh: AP).
Trận đấu có 3 thẻ đỏ và nhiều thẻ vàng (Ảnh: AP).

Dù mỗi đội còn 10 người trên sân, nhưng trận đấu vẫn diễn ra hấp dẫn. Phút 80, Atletico Madrid được hưởng quả 11m, khi Pique phạm lỗi với Kevin Gameiro. Trên chấm 11m, Kevin Gameiro sút bóng đi lên khán đài trong sự tiếc nuối của CĐV đội nhà. Tuy nhiên, đến phút 83, Kevin Gameiro đã lập công chuộc tội với bàn san bằng tỉ số 1-1.

Khoảng thời gian cuối, trận đấu diễn ra rất quyết liệt và kịch tính. Phút 90, Luis Suarez nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi chơi xấu khiến Barca chỉ còn 9 người trên sân. Rất may cho đội chủ nhà là thời gian ít ỏi còn lại Atletico Madrid đã không ghi được bàn thắng.

Chung cuộc, Barca hòa 1-1 trước Atletico Madrid. Sau 2 lượt trận, đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng với tổng tỉ số 3-2 và đoạt vé vào chơi trận chung kết. Đối thủ của Barca trong trận chung kết là đội thắng trong cặp đấu Alaves - Celta Vigo.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.