.

Giải Futsal Vô địch quốc gia 2017: Kim Toàn Đà Nẵng sẽ tham gia tranh tài

.

Sau khi tham gia thi đấu tại giải Futsal Vô địch quốc gia 2012, 2013 và 2014, CLB Futsal Kim Toàn Đà Nẵng chuyển sang thi đấu Bóng đá bãi biển nhưng ở giải Futsal Vô địch quốc gia 2017, Kim Toàn Đà Nẵng đã trở lại với Futsal. Cùng với Sanest Tourist Khánh Hòa, Kim Toàn Đà Nẵng được xem là một trong hai “tân binh” của mùa giải năm nay.

Sự trở lại của Kim Toàn Đà Nẵng FC (áo trắng) được xem là một “ẩn số” thú vị với giải Futsal Vô địch quốc gia 2017.
Sự trở lại của Kim Toàn Đà Nẵng FC (áo trắng) được xem là một “ẩn số” thú vị với giải Futsal Vô địch quốc gia 2017.

Cùng Saigon FC, Hoàng Thư Đà Nẵng và Hải Phương Nam Phú Nhuận (TP. Hồ Chí Minh), hai CLB Kim Toàn Đà Nẵng và Sanest Tourist Khánh Hòa sẽ phải thi đấu vòng loại từ ngày 17 đến 31-3 tại Nhà thi đấu Quân khu 5. Với thể thức vòng tròn một lượt, 4 đội bóng có thành tích tốt nhất sẽ được tham gia thi đấu vòng chung kết từ ngày 8-4 đến 24-6 tại TP. Hồ Chí Minh với 6 đội bóng có thành tích tốt nhất ở mùa giải trước là Thái Sơn Nam, Sanna Khánh Hòa, Sanatech Khánh Hòa, Tân Hiệp Hưng, Cao Bằng và Thái Sơn Bắc.

Đội vô địch giải Futsal Vô địch quốc gia 2017 sẽ đại diện cho Futsal Việt Nam tham gia thi đấu AFC Futsal Club Championship; trong khi đó, đội á quân sẽ tranh tài tại AFF Futsal Club Championships. Được biết, năm 2017 cũng là năm khá bận rộn với Futsal Việt Nam. Sau khi đội tuyển Futsal quốc gia tham gia tranh tài tại SEA Games 2017 vào cuối tháng 8 ở Malaysia và Indoor Games cuối tháng 9 ở Turkmenistan, các tuyển thủ Việt Nam còn tham gia thi đấu giải Futsal Đông Nam Á diễn ra cuối tháng 10-2017. Đây cũng là năm quan trọng để củng cố lực lượng, đặc biệt là hệ thống trẻ và Ban huấn luyện để hướng đến mục tiêu lọt vào vòng chung kết World Cup Futsal 2020.

Tin và ảnh: NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.