.

Ibrahimovic ghi hat-trick, MU đè bẹp St Etienne

.

Ibrahimovic ghi hat-trick, MU giành chiến thắng 3-0 trước St Etienne trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League diễn ra sáng sớm 17-2.

.
Clip MU 3-0 St Etienne
 

Sáng sớm nay (17-2), MU đã giành chiến thắng 3-0 trước St Etienne, trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/16 Europa League. Người hùng của trận đấu này là Ibrahimovic, cầu thủ đã ghi hat-trick.

Mặc dù vẫn còn trận đấu lượt về trên sân nhà của St Etienne, nhưng với chiến thắng đậm 3-0 trước đội bóng đến từ nước Pháp, thầy trò HLV Jose Mourinho coi như đặt chân vào vòng đấu tiếp theo.

Ở cuộc đọ sức này, MU không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất, khi một số trụ cột dính chấn thương. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” vẫn thể hiện được sức mạnh và bản lĩnh của một đội bóng lớn.

Ibrahimovic là người hùng của MU ở trận đấu này (Ảnh: Getty).
Ibrahimovic là người hùng của MU ở trận đấu này (Ảnh: Getty).

Phút 15, MU được hưởng quả đá phạt trực tiếp trước vòng cấm của St Etienne. Ibrahimovic được giao trọng trách đá phạt, cầu thủ người Thụy Điển sút bóng chìm đập chân hàng rào bay vào lưới mở tỉ số cho MU.

Bàn thắng của Ibrahimovic giúp MU thi đấu tự tin hơn. Những phút sau đó, đội chủ nhà tạo được một số cơ hội ghi bàn, nhưng Mata hay Martial đều không tận dụng thành công.

Bên kia chiến tuyến, St Etienne thi đấu rất cố gắng, nhưng họ chỉ gây được đôi chút khó khăn cho hàng thủ của MU chứ không khiến “Quỷ đỏ” mắc sai lầm. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về MU.

MU giành chiến thắng thuyết phục trước St Etienne (Ảnh: Getty).
MU giành chiến thắng thuyết phục trước St Etienne (Ảnh: Getty).

Bước sang hiệp 2, MU chủ động kiểm soát bóng và tổ chức những pha tấn công với tốc độ cao hơn. Tuy nhiên, phải đến phút 75, “Quỷ đỏ” mới có bàn thắng thứ 2 do công của Ibrahimovic.

Trong một ngày đạt phong độ cao, Ibrahimovic tiếp tục khiến hàng thủ của St Etienne mắc sai lầm. Phút 87, cựu cầu thủ PSG đi bóng lắt léo trong vòng cấm của St Etienne và bị hậu vệ đội khách phạm lỗi. Trên chấm 11m, Ibrahimovic đã hoàn tất cú hat-trick để mang về chiến thắng 3-0 cho MU trước St Etienne./.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.