.

Sôi động giải bóng đá mini Chi đoàn Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng

.

ĐNĐT - Sau một ngày diễn ra sôi nổi, Giải bóng đá mini do Chi đoàn Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng tổ chức đã bế mạc vào chiều 25-2 tại CLB bóng đá Ba Đình (đường Ba Đình, Đà Nẵng).

Ban tổ chức tặng hoa cho các đội trưởng
Ban tổ chức tặng hoa cho đại diện các đội bóng

Tham dự Giải có 4 đội bóng gồm: Liên Chi đoàn Văn phòng Thành ủy và một số cơ quan Đảng, Đoàn Văn phòng UBND thành phố, Chi đoàn Văn phòng HĐND thành phố và Chi đoàn Báo Đà Nẵng.

Các đội thi đấu theo hình thức bốc thăm chia làm 2 cặp đấu. Hai đội thắng thi đấu chung kết, hai đội còn lại thi đấu tranh hạng ba.

Trong mỗi trận đấu, các đội bóng đều thể hiện lối chơi cống hiến, quyết liệt nhưng mang đầy tinh thần thể thao cao thượng với nhiều nhiều bàn thắng đẹp mắt.

Hai đội: Liên Chi đoàn Văn phòng Thành ủy và một số cơ quan Đảng và Đoàn Văn phòng UBND thành phố giành quyền thi đấu trận chung kết. Trận đấu đã diễn ra khá cân bằng với nhiều pha bóng đẹp mắt.

Với đội hình đông đảo cùng bản lĩnh, kỹ thuật của mình, đội Liên Chi đoàn Văn phòng Thành ủy và một số cơ quan Đảng đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1 để đoạt giải nhất.

các cầu thủ
Trong mỗi trận đấu, các đội bóng đều thể hiện lối chơi cống hiến, quyết liệt nhưng mang đầy tinh thần thể thao cao thượng

Ở trận tranh hạng ba giữa Chi đoàn Báo Đà Nẵng với Chi đoàn Văn phòng HĐND thành phố cũng diễn ra hết sức sôi nổi và nhiều kịch tính. Kết quả, đội Chi đoàn Văn phòng HĐND thành phố đoạt giải ba sau khi giành thắng lợi với tỷ số 5-3. Chi đoàn Báo Đà Nẵng đoạt giải phong cách.

Giải bóng đá mini do Chi đoàn Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng tổ chức nhằm chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 42 năm Giải phóng thành phố Đà Nẵng và Đại hội đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017-2022 đã kết thúc tốt đẹp.

Đây không chỉ là dịp để các đơn vị giao lưu, đoàn kết mà còn là cơ hội để tăng cường mối quan hệ, mở rộng mặt trận đoàn kết và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe cho đoàn viên, cán bộ, công nhân viên chức, từ đó phục vụ tốt hơn cho công việc.

ĐẮC MẠNH

;
.
.
.
.
.