.

U22 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho trận giao hữu với Malaysia

.

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với Malaysia vào ngày 7-2, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ hội quân vào hôm nay (1-2), tại TPHCM. Đây cũng là đợt rà soát lực lượng lần đầu của HLV Nguyễn Hữu Thắng, trước chiến dịch SEA Games năm 2017.

Đội tuyển U22 Việt Nam tập trung, chuẩn bị cho trận giao hữu với Malaysia vào ngày 7/2 tới
Đội tuyển U22 Việt Nam tập trung, chuẩn bị cho trận giao hữu với Malaysia vào ngày 7-2 tới.

Những cái tên đáng chú ý nhất trong đợt tập trung lần này dĩ nhiên là Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh – những cầu thủ đang rất nổi tiếng tại CLB HA Gia Lai trong ít năm trở lại đây.

HA Gia Lai cũng là đội bóng góp quân đông nhất, với 9 gương mặt hiện diện ở đội tuyển U22 Việt Nam. Tuy nhiên, các cầu thủ đến từ đội bóng phố núi không phải là những gương mặt được chú ý duy nhất.

Cũng trong đội tuyển U22 lần này, có một số cầu thủ đến từ đội U20 Việt Nam chuẩn bị cho VCK World Cup U20 năm 2017, đó là thủ môn Bùi Tiến Dũng (Thanh Hoá), tiền vệ Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội), Bùi Tiến Dụng (Than Quảng Ninh), hay tiền đạo Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

Trong số này, Hà Đức Chinh đang bất ngờ trở thành hiện tượng ở giải V-League năm nay, trong màu áo SHB Đà Nẵng. Tiền đạo của đội bóng sông Hàn đã có 2 bàn thắng tại giải VĐQG, nhiều hơn hẳn so với các tên tuổi được kỳ vọng như Công Phượng, Văn Toàn.

Trong thành phần của đội tuyển U22 Việt Nam còn có sự trở lại của những gương mặt từng được trọng dụng dưới thời HLV Miura, nhưng bị chính HLV Nguyễn Hữu Thắng “bỏ rơi” trước chiến dịch AFF Cup 2016, như các tiền vệ Đức Huy và Duy Mạnh (CLB Hà Nội).

Trận giao hữu với đội tuyển U22 Malaysia sẽ là trận đấu mà đội tuyển U22 Việt Nam sẽ rà soát lực lượng, bắt đầu cho hành trình chuẩn bị cho SEA Games lần thứ 29, năm 2017, giải đấu mà bóng đá Việt Nam mơ về tấm HCV.

Danh sách 23 cầu thủ tập trung đội tuyền U22 Việt Nam từ mùng 5 Tết

Thủ môn: Minh Long (CLB Hà Nội), Tiến Dũng (Thanh Hoá), Văn Trường (HA Gia Lai)

Hậu vệ: Tiến Dũng (Viettel), Đình Trọng (Sài Gòn FC), Văn Khánh (SL Nghệ An), Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng), Tấn Tài (Bình Định), Văn Sơn, A Hoàng, Văn Thanh (HA Gia Lai).

Tiền vệ: Duy Mạnh, Quang Hải, Đức Huy (CLB Hà Nội), Tiến Dụng (Than Quảng Ninh), Đông Triều, Thanh Tùng, Hồng Duy, Văn Toàn (HA Gia Lai).

Tiền đạo: Công Phượng (HA Gia Lai), Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Tuấn Tài (SL Nghệ An), Thanh Bình (Thanh Hoá).

Theo Kim Điền (Dân trí)

 

;
.
.
.
.
.