.

Aguero lên tiếng đúng lúc, Man City "hạ đẹp" Sunderland

.

Bàn mở tỷ của Aguero giúp Man City tạo ra bước ngoặt trước Sunderland và giành chiến thắng thuyết phục 2-0 để củng cố vị trí thứ ở 3 Premier League.

Defoe suýt nữa lập siêu phẩm, nếu cú sút xa ở phút 20 không dội cột dọc. (Ảnh: Getty)
Defoe suýt nữa lập siêu phẩm, nếu cú sút xa ở phút 20 không dội cột dọc. (Ảnh: Getty)

 Sở hữu sức mạnh vượt trội, tuy nhiên Man City lại nhập cuộc không tốt trong chuyến làm khách của Sunderland. Các học trò HLV Guardiola tỏ ra khá lúng túng trong việc áp sát khung thành, bởi hàng thủ số đông, cùng lối chơi áp sát quyết liệt từ đội chủ nhà.

Thậm chí, Sunderland suýt nữa có bàn mở tỷ số ở phút 20, nếu Defoe không dứt điểm dội cột dọc và Borini chính xác hơn ở cú đánh đầu bồi. Ngoài ra, “Mèo đen” còn sở hữu vài tình huống đánh đầu nguy hiểm từ những quả đá phạt góc trong hiệp 1.

Dẫu vậy, đẳng cấp của những ngôi sao đã giúp Man City tìm thấy bàn mở tỷ số để tạo ra bước ngoặt của trận đấu. Phút 42, Aguero có pha di chuyển khôn ngoan và đệm bóng tung lưới Sunderland, sau đường chuyền dọn cỗ của Sterling bên cánh phải.

Bàn mở tỷ số của Aguero là bước ngoặt mở ra chiến thắng cho Man City. (Ảnh: Getty)
Bàn mở tỷ số của Aguero là bước ngoặt mở ra chiến thắng cho Man City. (Ảnh: Getty)

Lợi thế dẫn trước giúp “The Citizens” chơi khởi sắc hơn hẳn trong hiệp 2, khiến bàn nhân đôi cách biệt đến như lẽ tất yếu. Người lập công cho Man City là Sane, với pha dứt điểm chéo góc đưa bóng dội cột dọc đi vào lưới ở phút 59.

Trong quãng thời gian còn lại, Man City hoàn toàn làm chủ thế trận khi đội chủ nhà tỏ ra mất tinh thần sau 2 bàn thua. Đáng tiếc, những ngôi sao trên hàng công của đội khách lại liên tiếp phung phí cơ hội và tỷ số 2-0 được giữ nguyên cho đến hết giờ.

Giành chiến thắng trước Sunderland, Man City đã có 55 điểm và đòi lại vị trí thứ 3 trên BXH sau 1 ngày để mất vào tay Liverpool. Trong khi đó, “Mèo đen” tiếp tục đứng cuối cùng tại Premier League, với vỏn vẹn 19 điểm, kém vị trí an toàn tới 6 điểm.

Theo VOV

 

;
.
.
.
.
.