.

Arsenal thua "mất mặt" trước Bayern, cúi đầu rời Champions League

.

Phải thi đấu thiếu người do Koscielny bị đuổi, Arsenal đã phải nhận trận thua cay đắng 1-5 trước Bayern ngay trên sân nhà Emirates.Ở trận lượt đi, Arsenal đã để thua Bayern 1-5 và gần như hết cơ hội đi tiếp.

Tình huống quyết định của trận đấu khi Koscielny phạm lỗi trong vòng cấm và bị thẻ đỏ. (Ảnh: Getty)
Tình huống quyết định của trận đấu khi Koscielny phạm lỗi trong vòng cấm và bị thẻ đỏ. (Ảnh: Getty)

Mặc dù vậy, các học trò của HLV Wenger đã nhập cuộc một cách hưng phấn để có được bàn mở tỉ số. Phút 20, Walcott đi bóng như chỗ không người rồi sút vào góc gần, đưa Arsenal dẫn trước trong trận lượt về.

Trên đà thăng hoa, Walcott suýt lập được cú đúp ở phút 34. Tiền vệ người Anh tiếp tục thoát xuống cánh phải rồi tung cú sút rất căng. Nhưng bóng chỉ đi vào mép ngoài của khung thành.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 55. Koscielny có pha phạm lỗi rất thô với Lewandowski trong vòng cấm. Sau đó, trung vệ của Arsenal còn cố gắng phàn nàn với trọng tài. Kết quả, Koscielny bị đuổi và chính Lewandowski thực hiện quả 11m thành công, gỡ hòa 1-1 cho Bayern.

Được thi đấu hơn người, Bayern liên tục khoét sâu vào lỗ hổng hàng thủ của Arsenal. Hùm xám dễ dàng có thêm 4 bàn thắng nữa. Những người lập công lần lượt là Robben (68'), Douglas Costa (78') và Vidal (80', 85').

Thất bại thảm hại 1-5, Arsenal cúi đầu rời Champions League. Qua hai lượt trận, Pháo thủ đã để thua Bayern với tổng tỉ số 2-10.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.