.

Arsene Wenger không tự tin về tương lai

.

Trước làn sóng phản đối ngày càng mạnh mẽ từ giới ủng hộ, nhà cầm quân Arsene Wenger không còn sự tự tin khi nói về tương lai của mình tại Arsenal.

Bất chấp chiến thắng 5-0 trước đội bóng hạng 5 Lincoln City để giành quyền vào bán kết Cúp FA, giới cổ động viên Arsenal vẫn chưa quên được thất bại xấu hổ 2-10 trước Bayern sau 2 lượt trận ở vòng 1/16 UEFA Champions League. Ngay trước trận đấu cùng Lincoln (vừa diễn ra rạng sáng 12-3, giờ Việt Nam), hàng trăm người ủng hộ Arsenal đã tổ chức một cuộc tuần hành trên đường với những khẩu hiệu, đòi Wenger phải ra đi mang những nội dung: “Cảm ơn về những kỷ niệm nhưng bây giờ là lúc cần chia tay”, “Arsenal - Bayern 2-10”, “Vị trí thứ 4 không phải là danh hiệu”… Trong đó, có những biểu ngữ mang nội dung “Wexit” được hiểu là “Wenger exit”, một cách chơi chữ về việc Liên hiệp Vương quốc Anh và Scotland rời khỏi Liên minh châu Âu - gọi tắt là Brexit.

Phát biểu trên kênh BT Sport sau chiến thắng Lincoln, Wenger cho biết: “Tôi đã toàn tâm, toàn ý phục vụ CLB và sẽ cố gắng hoàn thành công việc trong thời gian còn lại. Tôi không biết mình sẽ còn ở lại đây bao lâu. Sự phản đối của người hâm mộ không phải là yếu tố quyết định, dù điều đó không hề dễ chịu. Hiện tại, tôi chỉ tập trung vào công việc trước mắt và cố gắng giành chiến thắng trong những trận đấu tiếp theo”. Dù Chủ tịch CLB là Sir Chips Keswick cho rằng, hợp đồng mới của Wenger chỉ được bàn thảo khi mùa giải kết thúc nhưng với những phản ứng ngày càng quyết liệt của giới ủng hộ, khả năng Wenger tái hợp với Arsenal trong mùa giải mới là không cao.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.