.

Barca vỡ òa cảm xúc trong ngày "lội ngược dòng" trước PSG

.

Để thua tới 0-4 trong trận lượt đi, không ai ngờ Barca có thể thắng tới 6-1 trong trận lượt về để giành vé đi tiếp từ tay PSG.

.
Bàn thắng quyết định vào phút 95 của Roberto khiến Nou Camp như nổ tung.

Trận lượt đi, Barca gục ngã tới 0-4 trên sân Công viên các Hoàng tử. Không ai có thể nghĩ "Gã khổng lồ xứ Catalan" đủ sức mạnh để vươn lên thắng ngược PSG trong trận lượt về.

Thế nhưng chỉ sau 3 phút bóng lăn, Suarez đã mở màn cho cú lội ngược dòng thần kì của Barca. Tiền đạo "răng thỏ" dứt điểm sau một pha bóng lộn xộn. Bóng được cầu thủ PSG phá ra, nhưng trọng tài xác định bóng đã qua vạch vôi, tỉ số là 1-0 cho Barca.

Ở trận này, dấu ấn cá nhân của các ngôi sao Barca được thể hiện rất đậm nét. Phút 40, Iniesta đi bóng "ma thuật" trước vòng vây của 3 cầu thủ PSG. Kết quả, Kurzawa đã lóng ngóng đá phản lưới sau nỗ lực truy cản. Tỉ số lúc này đã là 2-0 nghiêng về Barca, tổng tỉ số hai lượt trận là 4-2 nghiêng về PSG.

Barca đã thực hiện cú lội ngược dòng chưa từng có trong lịch sử Champions League. (Ảnh: Getty)
Barca đã thực hiện cú lội ngược dòng chưa từng có trong lịch sử Champions League. (Ảnh: Getty)

Mọi chuyện bắt đầu vượt ngoài tầm kiểm soát của PSG khi Messi đá thành công quả phạt đền ở phút 50. Trước đó, hậu vệ Meunier đã rất đen đủi khi vấp ngã và vô tình phạm lỗi với Neymar.

Phút 62, PSG có câu trả lời. Cavani thực hiện cú volley sau một pha bóng lộn xộn trước cầu môn Barca. Bóng đi cực mạnh và chuẩn xác, tỉ số được rút ngắn xuống còn 3-1. Lúc này, Barca cần ghi thêm 3 bàn nữa mới có thể đi tiếp.

Bất chấp mọi khó khăn, Barca đã ghi tới 3 bàn từ các phút 88 đến 95, khiến sân Nou Camp vỡ òa trong cảm xúc. Trong đó có một cú đúp của Neymar và bàn thắng quyết định được ghi bởi Roberto. Với tỉ số 6-1 ở trận lượt về, Barca đã đi tiếp vào tứ kết Champions League. Tổng tỉ số 2 lượt trận là 6-5 nghiêng về "Gã khổng lồ xứ Catalan".

Theo VOV

;
.
.
.
.
.