.

Hạ gục Betis, Real Madrid soán ngôi đầu bảng của Barcelona Chia sẻ

.

Bàn thắng muộn của Ramos đã giúp Real Madrid đánh bại Real Betis 2-1 tại Bernabeu ở vòng 27 La Liga. Đoàn quân HLV Zidane trở lại ngôi đầu bảng La Liga với 62 điểm, hơn Barcelona 2 điểm.

.
 

Thất bại 1-2 của Barcelona trước Deportivo trước đó vài giờ giúp Real Madrid cảm thấy tự tin, khi cơ hội soán ngôi đã mở ra trước mắt. Trước đối thủ đã từng thắng 6-1 là Betis ở lượt đi, 3 điểm là điều không quá khó khăn với thực lực Real Madrid.

Tuy nhiên Real Madrid đã khởi đầu không được như ý khi sớm để thủng lưới, từ sai lầm bắt bóng tai hại của thủ thành Navas. Mãi đến cuối hiệp 1, C.Ronaldo đã gỡ hòa và giải tỏa áp lực cho Real Madrid.

Sang hiệp 2, Real Madrid thi đấu đầy bế tắc và không tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm. Nhưng Sergio Ramos đã tỏa sáng đúng lúc ở phút 81, ấn định định thắng lợi 2-1 cho Real Madrid. Chính Ramos cũng góp dấu ấn ở thắng lợi 3-1 trước Napoli tại Champions League vài ngày trước.

Sai lầm tai hại của Navas khiến Real Madrid bị dẫn trước ở phút 25
Sai lầm tai hại của Navas khiến Real Madrid bị dẫn trước ở phút 25

Giành được 3 điểm quan trọng, Real Madrid đã giành lại ngôi đầu bảng La Liga sau vòng 27 với 62 điểm, hơn Barcelona 2 điểm. Đoàn quân HLV Zidane mới thi đấu có 26 trận và cơ hội bứt phá đang mở ra trước mắt.

HLV Zidane đưa ra nhiều thay đổi về đội hình ra sân, khi bộ ba tiền đạo là James Rodriguez, Morata, C.Ronaldo còn Isco hiện diện ở giữa sân bên cạnh Modric, Kroos. Ngay sau tiếng cói khai cuộc, tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao khi cả hai đội đều muốn có bàn thắng sớm.

Theo Dân trí

;
.
.
.
.
.