.

U20 Việt Nam triệu tập sao trẻ người Séc đá World Cup

.

Chiều tối 21-3, ngôi sao trẻ Tony Lê Tuấn Anh (người Séc gốc Việt) đã có mặt tại Nha Trang để hội quân cùng U20 Việt Nam.

Tony Lê Tuấn Anh được đánh giá là một tiền vệ có thể lực sung mãn. (Ảnh: FBNV)
Tony Lê Tuấn Anh được đánh giá là một tiền vệ có thể lực sung mãn. (Ảnh: FBNV)

Tony Lê Tuấn Anh là tiền vệ người Séc gốc Việt, sinh năm 1999. Hiện anh đang chơi cho CLB Bohemians Praha tại Séc. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng càn lướt ở tuyến giữa, năng lực của Tony Lê Tuấn Anh được HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá rất cao.

Tại Séc, Tony Lê Tuấn Anh đang là một trong những sao trẻ được nhiều CLB lớn chú ý tới. Anh đã từng nhận được lời đề nghị của Sparta Praha và Udinese nhưng đều từ chối. Lí do là cầu thủ trẻ này đã có chỗ đứng vững chắc tại Bohemians Praha nên chưa muốn mạo hiểm tìm bến đỗ mới.

Về tập trung với U20 Việt Nam lần này, Tony Lê Tuấn Anh tiết lộ mục tiêu hàng đầu là hòa nhập cùng các đồng đội và chuẩn bị tốt nhất để tham dự World Cup sắp tới.

Do có cả bố và mẹ đều là người Việt Nam nên những thủ tục để Tony Lê Tuấn Anh chính thức được đá trong màu áo U20 Việt Nam sẽ không quá phức tạp. Với sự xuất hiện của tiền vệ này, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có thêm một "máy quét" hoạt động không biết mệt mỏi ở phía trước hàng phòng ngự.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.