.
Vòng loại giải Bóng đá nữ vô địch châu Á 2018 (bảng D), Việt Nam - Singapore: 8-0

Đội tuyển Việt Nam tạm dẫn đầu bảng

.

Sau trận mở màn với chiến thắng 11-0 trước Syria trong ngày ra quân (5-4), đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tiếp tục có trận thắng đầy thuyết phục khi vượt qua các tuyển thủ Singapore bằng cách biệt 8-0 trong lượt trận thứ hai, vừa diễn ra vào tối 7-4.

Ở trận đấu trước đó, đội tuyển Myanmar cũng có trận thắng rất đậm khi vượt qua đội tuyển nữ Syria 14-0. Đồng thời, trong trận mở màn, Myanmar đã đánh bại đội tuyển nữ Cộng hòa Hồi giáo Iran với tỷ số 2-0.

Như thế, sau 2 lượt trận, có cùng 6 điểm sau 2 chiến thắng, nhưng đội tuyển nữ Việt Nam tạm vượt qua đội tuyển nữ Myanmar để chiếm ngôi đầu bảng nhờ có chỉ số phụ tốt hơn (hiệu số 19-0 so với hiệu số 16-0 của Myanmar).

Ngày 9-4, lượt trận thứ 3 của bảng D sẽ được tiếp diễn với hai trận đấu Myanmar - Singapore (lúc 15 giờ) và Việt Nam - Cộng hòa Hồi giáo Iran (lúc 18 giờ). Nhiều khả năng cuộc đối đầu giữa Việt Nam - Myanmar (lúc 18 giờ, ngày 11-4) sẽ là trận đấu quyết định để xác định chủ nhân chính thức của chiếc vé duy nhất ở bảng D, giành quyền vào vòng chung kết giải Bóng đá nữ vô địch châu Á 2018.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.