Chuẩn bị chu đáo cho Đại hội Du lịch Golf châu Á 2017

.

Chiều ngày 4-5, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đặng Việt Dũng có buổi làm việc với các sở, ngành liên quan về công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Du lịch Golf châu Á 2017 được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 7 đến ngày 13-5.

Báo cáo của Sở Du lịch thành phố cho thấy, đến nay đã tổ chức truyền thông đại hội trên các báo đài, trang mạng và cổ động trực quan cho sự kiện. Sở cũng tập trung chuẩn bị địa điểm, cơ sở vật chất, chương trình đại hội và làm đầu mối kết nối các công việc khác.

Theo ông Peter Walton, Chủ tịch Tổ chức du lịch golf Thế giới, đây là kỳ đại hội lớn nhất từ trước đến nay, thu hút 650 người đến từ 36 quốc gia bao gồm 240 người mua là đại diện các công ty du lịch golf nổi tiếng trên thế giới, các sân golf, báo chí đến từ Hàn Quốc và các đại diện đến từ các nước. Hoạt động chính là tổ chức các bàn giao dịch, kết nối đối tác, gặp gỡ giữa người bán và người mua; hội nghị du, hội thảo quốc tế về du lịch golf, chương trình famtrip golf, giải golf…

Ông Đặng Việt Dũng đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội Du lịch Golf châu Á của Sở Du lịch; đồng thời đề nghị các đơn vị liên quan, các cơ quan báo chí dành nhiều thời lượng để giới thiệu tuyên truyền cho sự kiện, đặc biệt tranh thủ quảng bá nhiều hơn cho thành phố. Cùng với đó, chú trọng đảm bảo an toàn thực phẩm, y tế.

Thu Hà

;
.
.
.
.
.