Giải Bóng rổ 3x3 vô địch quốc gia 2017: Các đội TP. Hồ Chí Minh là ứng cử viên sáng giá

.

Diễn ra từ ngày 5 đến 13-5 tại Công viên Biển Đông (TP. Đà Nẵng), Giải Bóng rổ 3x3 vô địch quốc gia 2017 có sự tham gia của 8 đội nam gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Phòng không - Không quân, Bình Thuận, Đại học Thể dục-Thể thao Đà Nẵng, Đại học Đà Nẵng, Cần Thơ, Nghệ An cùng 5 đội nữ gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Quận 1 (TP. Hồ Chí Minh), Sóc Trăng, Quảng Ninh.

Giải Bóng rổ 3x3 vô địch quốc gia 2017 hứa hẹn sẽ nhiều sôi động. 		                      Ảnh: ANH VŨ
Giải Bóng rổ 3x3 vô địch quốc gia 2017 hứa hẹn sẽ nhiều sôi động. Ảnh: ANH VŨ

Với lực lượng khá hùng hậu gồm những VĐV chuyên nghiệp, đội nam TP. Hồ Chí Minh được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch. Trong khi đó, Phòng không - Không quân được xem là đối thủ rất đáng ngại với đội tuyển TP. Hồ Chí Minh. Đội tuyển nữ TP. Hồ Chí Minh cũng mang đến giải lực lượng khá hùng hậu với hàng loạt tuyển thủ quốc gia. Chắc chắn, đây sẽ là đội tuyển nữ được đánh giá cao nhất tại giải lần này.

Với 2 đội chủ nhà Đại học Đà Nẵng và Đại học Thể dục-Thể thao Đà Nẵng, rất khó để hy vọng một thành tích khả quan khi phải đối đầu cùng những đối thủ rất mạnh tại bảng đấu của nam như đương kim vô địch TP. Hồ Chí Minh, đương kim Á quân Cần Thơ hay Phòng không - Không quân, Hà Nội.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.