Higuain lập cú đúp, Juventus thắng cách biệt Monaco

.

Với hai bàn thắng của Higuain, Juventus đã có chiến thắng 2-0 trước Monaco để đặt một chân vào trận chung kết Champions League.

Higuain tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp. (Ảnh: Reuters)
Higuain tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp. (Ảnh: Reuters)

Những phút đầu của trận đấu, Monaco nhập cuộc với khí thế rất cao. Khung thành của Juventus không ít lần chao đảo vì "Henry mới" Kylian Mbappe. Phút 12, pha đánh đầu ngược của Mbappe suýt mang về bàn mở tỉ số cho Monaco. Tiếc cho anh khi bóng đã tìm đến đúng vị trí của Buffon trong tình huống này.

Chỉ 5 phút sau, Mbappe thoát xuống nhanh như điện để đón đường chọc khe của đồng đội. Anh đã ở vào tư thế thuận lợi để dứt điểm. Nhưng một lần nữa, người chiến thắng lại là Buffon.

Juventus (áo xanh) cho thấy khả năng tận dụng cơ hội cực tốt trong trận này. (Ảnh: Getty)
Juventus (áo xanh) cho thấy khả năng tận dụng cơ hội cực tốt trong trận này. (Ảnh: Getty)

Có nhiều cơ hội mà không ghi được bàn, Monaco đã phải trả giá khi ở phút thứ 29, Alves nhận bóng rồi giật gót cực hay cho Higuain dứt điểm mở tỉ số trận đấu. Không cần tung ra nhiều cú sút, nhưng Bà đầm già thành Turin vẫn cho thấy sự hiệu quả tuyệt đối.

Hiệp 2 tiếp tục là kịch bản tương tự. Monaco cầm nhiều bóng, có nhiều pha dứt điểm nhưng thiếu hiệu quả. Phút 59, Alves đoạt bóng từ chân Bakayoko trước khi chuyền như đặt để Higuain ấn định tỉ số 2-0 của trận đấu.

Thắng trận này, Juventus gần như đã đặt 1 chân vào trận chung kết Champions League. Cách biệt 2-0 là khá an toàn để Bà đầm già thành Turin có thể thoải mái làm chủ cuộc chơi khi trở về đá sân nhà./.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.