HLV U20 Pháp: "CĐV nhiệt tình là lợi thế lớn của U20 Việt Nam"

.

Theo HLV Ludovic Betelli, U20 Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và dàn CĐV đông đảo, nhiệt tình.

HLV Ludovic Betelli đánh giá cao U20 Việt Nam trước trận đấu.
HLV Ludovic Betelli đánh giá cao U20 Việt Nam trước trận đấu.

Trước trận đấu với U20 Việt Nam, HLV trưởng U20 Pháp Ludovic Betelli đã có phần trao đổi với báo chí. Chiến lược gia này cùng các học trò đã cùng nán lại sân Cheonan sau trận thắng Honduras để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 New Zealand.

HLV người Pháp khẳng định mục tiêu của ông và đội bóng là giành trọn 3 điểm trong trận đấu với U20 Việt Nam: "Chúng tôi muốn giành chiến thắng để sớm có vé đi tiếp. Đây chỉ là một phần trong kế hoạch lên ngôi vô địch tại giải đấu năm nay".

U20 Pháp đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để sớm có vé đi tiếp. (
U20 Pháp đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để sớm có vé đi tiếp.

Mặc dù vậy, HLV Ludovic Betelli cũng cho rằng việc giành 3 điểm trước U20 Việt Nam sẽ không hề dễ dàng: "U20 Việt Nam có đội hình chất lượng. Tôi đặc biệt ấn tượng với cầu thủ số 19 (Quang Hải) và số 5 (Văn Hậu). U20 Việt Nam tấn công tốt và các cầu thủ sẵn sàng lùi về phòng ngự với số đông khi mất bóng. Tôi nghĩ rằng sẽ có rất nhiều thử thách cho chúng tôi trong trận đấu ngày mai".

HLV của U20 Pháp cũng bày tỏ ấn tượng trước những màn cổ vũ nhiệt tình của CĐV Việt Nam: "Tôi rất bất ngờ khi thấy lượng lớn CĐV Việt Nam đến sân và cổ vũ rất nhiệt tình. Với những CĐV như vậy, U20 Việt Nam sẽ nhận được những lợi thế lớn".

Trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Pháp sẽ diễn ra vào lúc 15h (giờ Việt Nam) trên SVĐ Cheonan và được tường thuật trực tiếp trên VOV.VN, mời quý độc giả đón xem.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.