Vừa đến VN, HLV tuyển U-20 Argentina than trời nóng

.

Chiều ngày 8-5, toàn đội U-20 Argentina đã đặt chân đến TP.HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới với U-20 VN trên sân Thống Nhất vào lúc 19g thứ tư 10-5.

Các cầu thủ U-20 Argentina tươi cười tỏ vẻ thân thiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Các cầu thủ U-20 Argentina tươi cười tỏ vẻ thân thiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Toàn đội U-20 Argentina gồm cả thảy 37 thành viên, bao gồm trưởng đoàn Fabián Marcelo Lovato, giám đốc kỹ thuật Claudio Úbeda, HLV trưởng Diego Romagnoli, các thành viên ban huấn luyện cùng 21 cầu thủ.

Các cầu thủ của U-20 Argentina ban đầu tỏ ra khá ngạc nhiên, rụt rè trước sự chào đón nhiệt tình của các CĐV. Có khoảng 30 người hâm mộ đã đến chào đón đội bóng Nam Mỹ ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Nhưng sau vài phút, các ngôi sao trẻ của Argentina tỏ rõ thái độ thân thiện, vui vẻ khi sẵn sàng chụp hình cùng người hâm mộ, cánh phóng viên.

Các thành viên đội U-20 Argentina chụp ảnh lưu niệm với CĐV tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Các thành viên đội U-20 Argentina chụp ảnh lưu niệm với CĐV tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Juan Foyth, trung vệ đang khoác áo CLB Estudiantes cho biết: “Tôi rất ngạc nhiên trước sự chào đón này, chúng tôi chỉ là những cầu thủ trẻ, thường ít nhận được sự quan tâm tại các giải đấu trẻ. Thực sự, tôi không biết nhiều về con người lẫn bóng đá Việt Nam. Nhưng tôi rất háo hức với trận đấu sắp tới. Các bạn có vóc người trung bình, khá tương tự với các tiền đạo Argentina, nên cuộc đối đầu sắp tới sẽ rất thú vị”.

Trong khi đó, HLV Romagnoli tỏ ra thận trọng khi nhận định về U-20 VN: “Tất nhiên, không phải ngẫu nhiên mà U-20 Việt Nam có thể giành một vé vào đến World Cup. Tôi đánh giá rất cao U-20 Việt Nam, và trận đấu sắp tới sẽ là một cơ hội để tôi tìm hiểu họ”.

Vị chiến lược gia của U-20 Argentina còn tỏ ra e ngại khi nói về khó khăn thời tiết. “Ở Argentina hiện tại đang bắt đầu bước vào giai đoạn mùa lạnh, trong khi ở đây quá nóng, chắc chắn đây là một trở ngại”, ông Romagnoli nói thêm.

Đội ngũ của U-20 Argentina bao gồm nhiều cái tên đang thi đấu cho các CLB hàng đầu Argentina như Marcelo Torres (Boca Juniors), Ezequiel Barco (Independiente), Franco Petroli (River Plate), Santiago Ascacibar (Estudiantes), Lautaro Martinez (Racing Club)… Đáng chú ý còn có tiền đạo 20 tuổi mang 2 quốc tịch Argentina và Tây Ban Nha Ezequiel Ponce. Ponce hiện đang khoác áo CLB Granada ở Giải vô địch Tây Ban Nha.

Theo Tuổi trẻ

;
.
.
.
.
.