Nhiều CLB "quẫn trí", sẵn sàng chi 180 triệu euro mua C.Ronaldo

.

Tờ A Bola (Bồ Đào Nha) cho hay nhiều CLB không ngần ngại đặt lên bàn số tiền 180 triệu euro để thuyết phục Real Madrid nhả C.Ronaldo.

Tờ A Bola cho rằng nhiều CLB sẵn sàng chi 180 triệu euro để sở hữu C.Ronaldo
Tờ A Bola cho rằng nhiều CLB sẵn sàng chi 180 triệu euro để sở hữu C.Ronaldo

Mùa giải vừa qua chứng kiến thành công rực rỡ của C.Ronaldo. Cầu thủ này đã góp công lớn giúp Real Madrid giành hai chức vô địch La Liga và Champions League và đồng thời giành Vua phá lưới Champions League.

Với thành công như vậy, C.Ronaldo đang “một mình một ngựa” trên hành trình thâu tóm danh hiệu cá nhân cao quý ở mùa giải này như Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA, Quả bóng vàng, Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA…

Theo tờ A Bola (Bồ Đào Nha), nhiều CLB như Manchester United, Paris Saint-Germain, Monaco hay những “đại gia” ở Trung Quốc đang thực sự “phát cuồng” vì màn trình diễn đỉnh cao của “siêu sao” người Bồ Đào Nha.

Thậm chí, nhật báo thể thao hàng đầu Bồ Đào Nha còn khẳng định: “Không ít CLB sẽ quẫn trí để sở hữu cầu thủ giỏi nhất thế giới”. Tờ báo này cho hay Real Madrid có thể nhận được lời đề nghị siêu khủng lên tới 180 triệu euro.

Nếu thành công thì đây sẽ là thương vụ chuyển nhượng “kinh thiên động địa”, khó tin nhất lịch sử bóng đá thế giới. C.Ronaldo sẽ phá sâu kỷ lục chuyển nhượng 105 triệu euro của Paul Pogba vào mùa Hè năm ngoái.

Với những diễn biến khó lường trên thị trường chuyển nhượng, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra. Trong những năm qua, MU, PSG đều ngỏ ý muốn chiêu mộ C.Ronaldo nhưng họ vẫn chưa thực sự “bung” hết tiềm lực. Tương tự, những CLB Trung Quốc chẳng thiếu tiền để tạo ra thương vụ lịch sử.

Theo Dân trí

;
.
.
.
.
.