Văn Hậu có tên trong đội hình tiêu biểu châu Á tại U20 World Cup

.

Kênh FOX Sports vừa chọn hậu vệ trẻ mới 18 tuổi của đội U20 Việt Nam là Đoàn Văn Hậu (thành viên CLB Hà Nội FC) vào đội hình tiêu biểu 11 cầu thủ chơi xuất sắc của các đội châu Á ở VCK U20 World Cup.

Văn Hậu bất ngờ có tên trong đội hình tiêu biểu châu Á tại U20 World Cup
Văn Hậu bất ngờ có tên trong đội hình tiêu biểu châu Á tại U20 World Cup

Theo đánh giá của FOX Sports, Văn Hậu là một cầu thủ gây ấn tượng nhất với các nhà chuyên môn trong đội U20 Việt Nam, nhờ khả năng chơi linh hoạt, tích cực tham gia tấn công cũng như hỗ trợ phòng ngự rất đều đặn, có kỹ thuật toàn diện.

Văn Hậu cũng cho thấy tầm nhìn chiến thuật sắc sảo trên sân là mối liên lạc giữa các vị trí từ hàng thủ đến hàng tiền vệ đến tiền đạo nơi cánh trái mình thi đấu, nên luôn tạo ra các đợt lên bóng rất nguy hiểm.

Đặc biệt, FOX Sports nhận định, trong tương lai gần, nếu Hậu được ra nước ngoài thi đấu để phát triển sự nghiệp ở các nền bóng đá cao hơn như ở Hàn Quốc, Nhật Bản… thì rõ ràng có thể sẽ trở thành một cầu thủ chạy cánh rất sáng giá của không chỉ bóng đá Việt Nam mà của châu Á.

Tại U20 World Cup, các đại diện của châu Á đều đã dừng bước, nên việc FOX Sports sớm đưa ra bình chọn danh sách tiêu biểu cũng là dễ hiểu.

Trong thành phần còn lại mà FOX Sports chọn vào đội hình tiêu biểu ở World Cup U.20 có thủ môn Song Bum-kuen (U.20 Hàn Quốc); các hậu vệ Anas Zabbani (cánh phải, Ả Rập Xê Út), cánh trái là của Văn Hậu, cặp trung vệ là Jeong Tae-wook (Hàn Quốc) và Hassan Tambakti (Ả Rập Xê Út); các tiền vệ: Ritsu Doan (Nhật Bản), Ayman Al Khulaif (Ả Rập Xê Út), Reza Shekari (Iran), Lee Seung-woo (Hàn Quốc); tiền đạo Cho Yong-wook (Hàn Quốc) và Abdulrahman Al Yami (Ả Rập Xê Út).

Theo Dân trí

 

;
.
.
.
.
.