Việt Nam vô địch U15 Đông Nam Á

.

Tối 22-7, đội bóng đá U15 Việt Nam xuất sắc đánh bại các cầu thủ chủ nhà Thái Lan để giành ngôi quán  quân  Đông Nam Á  U15. Dù đối mặt với đội chủ sân được sự cổ vũ của rất đông khán giả Thái Lan nhưng đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt tỏ ra rất tự tin với chiến thuật phòng ngự - phản công rất sắc nét. Hạn chế rất tốt những miếng đánh trung lộ của đội chủ nhà, đồng thời tổ chức lên bóng với các pha tấn công biên, các cầu thủ U15 Việt Nam cho thấy họ là đối thủ rất đáng ngại. Dù thể lực có suy giảm vào những phút cuối nhưng các cầu thủ U15 Việt Nam vẫn đứng vững và bảo toàn tỷ số 0-0 đến phút 80, buộc Thái Lan phải bước vào loạt đá luân lưu 11 mét để xác định đội vô địch.

Xuất sắc đánh bại đội chủ nhà, đội U15 Việt Nam đã giành chức vô địch Đông Nam Á ngay trên đất Thái Lan. 		Ảnh: AFFPRESSE
Xuất sắc đánh bại đội chủ nhà, đội U15 Việt Nam đã giành chức vô địch Đông Nam Á ngay trên đất Thái Lan. Ảnh: AFFPRESSE

Trên chấm 11 mét, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt hết sức bản lĩnh và thủ môn Nguyễn Duy Dũng xuất sắc cản phá thành công 2 quả đá 11 mét ở các loạt sút thứ nhất và thứ tư của đội bạn; trước khi Trịnh Quang Trường ấn định chiến thắng cho U15 Việt Nam bằng quả sút luân lưu thứ 4 thành công. Qua đó, giúp đội U15 Việt Nam giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 4-2 bằng thi đấu luân lưu 11 mét cùng danh hiệu vô địch giải Bóng đá U15 Đông Nam Á 2017.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.