Cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng 2017: Hứa hẹn nhiều sôi động

.

Trong hai ngày 5 và 6-8, Cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng lần thứ 5 (DNIM 2017) sẽ khởi tranh với nhiều hoạt động sôi nổi.

Tham gia Cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng, các VĐV sẽ có cơ hội trải nghiệm trên những đường chạy lý tưởng và nhất là có cơ hội chinh phục những cây cầu nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng. 	      Ảnh: ANH VŨ
Tham gia Cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng, các VĐV sẽ có cơ hội trải nghiệm trên những đường chạy lý tưởng và nhất là có cơ hội chinh phục những cây cầu nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng. Ảnh: ANH VŨ

Với 4 cự ly 42km, 21km, 10km và 5km, DNIM đáp ứng được khả năng của các VĐV ở mọi trình độ, lứa tuổi và sở thích; trong đó, các cự ly ngắn hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ dành cho những người thích hoạt động thể thao ngoài trời. Hơn nữa, tại DNIM 2017, các đối tượng tham gia nội dung chạy 5km sẽ có cơ hội kết hợp chạy bộ với trải nghiệm ẩm thực. Khi đăng ký, các VĐV không chỉ được được tặng áo, số bib mà sau khi hoàn thành nội dung thi đấu, người chạy 5 km còn được hưởng nhiều ưu đãi ăn uống tại khu vực Zody-điểm hội tụ của nhiều thương hiệu ẩm thực độc đáo tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung. Chương trình này nhằm quảng bá du lịch Đà Nẵng tới du khách khắp nơi trên thế giới.

Trong Ngày hội Thể thao (Sports Day) mở cửa miễn phí suốt ngày 5-8, mỗi cá nhân hay các gia đình tại Đà Nẵng đều có thể tham gia nhiều hoạt động và trò chơi thú vị tại Công viên Biển Đông. Đồng thời, DNIM 2017 tiếp tục duy trì các hoạt động thiện nguyện, thông qua sự đóng góp từ những người tham dự và các mạnh thường quân để giúp đỡ cho Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi, Hội Nạn nhân chất độc da cam, Hội Người khuyết tật, Làng Hy Vọng (Hội Bảo trợ Phụ nữ và trẻ em nghèo bất hạnh), CLB Bóng bàn khuyết tật và 15 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Đà Nẵng. Tại DNIM 2017, CLB chạy bộ The Silver Strider Club (Mỹ) cũng góp mặt với mong muốn truyền tải thông điệp về lối sống khỏe mạnh đến cộng đồng từ tiếng nói của những VĐV trung niên.

Tại DNIM 2016, khoảng hơn 4.200 người tham gia; trong đó, 62% là người nước ngoài và khách du lịch đến Đà Nẵng tham dự nội dung 42km và 21km. Dự kiến, số lượng VĐV tham gia tranh tài tại DNIM 2017 có xu hướng cao hơn; đặc biệt, số lượng VĐV Đà Nẵng ngày càng tăng. Theo kế hoạch, đường chạy DNIM 2017 chính thức mở từ 4 giờ 30 (ngày 6-8) với lần lượt các cự ly 42km, 21km, 10km và bắt đầu nội dung chạy từ thiện 5 km vào lúc 7 giờ 30 cùng ngày.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.