Di chuyển "hành xác", U22 Việt Nam tập ngay sau khi tới Hàn Quốc

.

Hành trình di chuyển hơn 10 tiếng đồng hồ khiến cầu thủ ai cũng uể oải, nhưng HLV Hữu Thắng vẫn cho các học trò tập buổi đầu trên đất Hàn Quốc, ngay sau khi nhận phòng khách sạn gần trung tâm tập huấn Mokpo.

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có mặt tại Incheon (Hàn Quốc) vào 9g sáng nay (theo giờ địa phương). Sau chuyến bay dài xuất phát từ Việt Nam đến Hàn Quốc, U22 Việt Nam tiếp tục phải di chuyển thêm một quãng đường dài gần 6 tiếng bằng xe bus để đến để đến trung tâm tập huấn Mokpo. Như vậy, tính cả thời gian chờ đợi ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) do bị trễ chuyến, thầy trò HLV Hữu Thắng mất hơn chục tiếng đồng hồ di chuyển.

Ông Martin Forkel, HLV thể lực người Đức cho biết, việc chậm chuyến bay đã làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các cầu thủ. Dù vậy, U22 Việt Nam vẫn có buổi tập nhẹ sau khi đến trung tâm Mokpo. Nơi tập luyện của Công Phượng và các đồng đội chính là khu vực sân của khách sạn.

Theo kế hoạch tập luyện, U22 Việt Nam sẽ có 10 ngày tập huấn tại Hàn Quốc. Trong đợt tập huấn này, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có 2 trận giao hữu gặp Mokpo FC vào 3/08 và Busan FC vào 9/08. Sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, đội tuyển HLV Hữu Thắng sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 29.

Sáng 10/8, U22 Việt Nam sẽ bay thẳng từ Hàn Quốc sang Kuala Lumpur bắt đầu hành trình chinh phục SEA Games 29. Tại giải đấu lần này, U22 Việt Nam nằm ở bảng B cùng 5 đối thủ gồm U22 Thái Lan, U22 Indonesia, U22 Campuchia, U22 Timor Leste và U22 Philippines.

Hai tiền vê Tuấn Anh và Đỗ Duy Mạnh
Hai tiền vê Tuấn Anh và Đỗ Duy Mạnh

 

Bầu không khí toàn đội khá vui vẻ
Bầu không khí toàn đội khá vui vẻ
Các cầu thủ chủ yếu tập chạy bộ
Các cầu thủ chủ yếu tập chạy bộ
HLV Hữu Thắng chỉ đạo các học trò
HLV Hữu Thắng chỉ đạo các học trò

 Theo Dân trí

;
.
.
.
.
.