Da Nang Dragons thua tiếc nuối trên sân nhà

.

ĐNĐT - Chiều 9-9, tại nhà thi đấu Quân khu 5 (thành phố Đà Nẵng) diễn ra trận đấu thứ hai của Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 2017 by Jetstar) và là trận đầu tiên đội tuyển Da Nang Dragons được thi đấu trên sân nhà.

Da Nang Dragons đã không giành chiến thắng trong trận ra quân mùa giải mới tại sân nhà Đà Nẵng.
Da Nang Dragons đã không giành chiến thắng trong trận ra quân mùa giải mới tại sân nhà Đà Nẵng. Ảnh: ĐẮC MẠNH

Sau thất bại trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới (VBA 2017 by Jetstar) trước Thăng Long Warriors vào chiều 5-9, đương kim vô địch Da Nang Dragons được trở lại sân nhà trong trận tiếp đón đối thủ Hồ Chí Minh City Wings với mục tiêu cao nhất là phải giành được chiến thắng nhằm đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ.

Tuy nhiên, Da Nang Dragons có quá nhiều thay đổi về nhân sự cũng như gặp nhiều vấn đề ở cả lối chơi lẫn đội hình. Trong khí đó, đội khách với khả năng cơ động của trung phong mũi nhọn Bilal Richardson, tay ném Henry Nguyễn, cựu binh Chong Paul… giúp cho Hồ Chí Minh City Wings chơi nhập cuộc tốt hơn và vượt trội so với đội bóng sông Hàn trong khâu ghi điểm.

Do đó, ngay từ khi hiệp 1 kết thúc, đội bóng sông Hàn đã bị đối thủ dẫn trước với tỷ số cách biệt 23-16.

Trận đấu chỉ trở nên cân bằng khi bước vào hiệp đấu thứ 3, khi mà cầu thủ Việt kiều Nguyễn Horace và trung phong Rudolphe Joly tỏ ra ăn ý trong các pha phối hợp và ghi điểm liên tục, đặc biệt là hiệu suất ghi điểm cao của trung phong Joly.

Đáng tiếc là những nỗ lực của họ chỉ làm cho trận đấu trở nên sôi động, kịch tính hơn, bởi kết quả cuối cùng khi 4 hiệp đấu khép lại, đội Da Nang Dragons chịu chấp nhận thất bại với tỷ số 74/77.

ĐẮC MẠNH
 

;
.
.
.
.
.