Giải Bóng bàn các đội mạnh toàn quốc 2017

Hơn 100 tay vợt của 14 đơn vị tranh tài

.

Ngày 19-9, giải Bóng bàn các đội mạnh toàn quốc 2017 khai mạc tại Cung Thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng) với sự tham gia tranh tài của hơn 100 tay vợt, đến từ 14 đơn vị trên toàn quốc. Đây là giải đấu nhằm tuyển chọn các tay vợt xuất sắc cho các đội dự tuyển quốc gia để làm nhiệm vụ trong thời gian tới.

Tay vợt kỳ cựu Trần Tuấn Quỳnh, Hà Nội T&T có nhiều tham vọng tại giải lần này.                                Ảnh: ANH VŨ
Tay vợt kỳ cựu Trần Tuấn Quỳnh, Hà Nội T&T có nhiều tham vọng tại giải lần này. Ảnh: ANH VŨ

Theo điều lệ, các VĐV sẽ tranh tài các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ, đồng đội nam và đồng đội nữ. Căn cứ vào số lượng VĐV đăng ký thi đấu, ở nội dung đồng đội được chia bảng, thi đấu vòng tròn và lấy 2 đội nhất - nhì mỗi bảng vào đấu loại trực tiếp; các trận đơn nam, đơn nữ nội dung đồng đội thi đấu 5 ván, thắng 3. Ở nội dung đôi, các tay vợt thi đấu loại trực tiếp, 5 ván thắng 3.

Với nội dung đơn, các VĐV được chia bảng thi đấu vòng tròn, 5 ván thắng 3 ở giai đoạn 1 và thi đấu loại trực tiếp, 7 ván thắng 4 ở giai đoạn 2. Ở nội dung đồng đội, mỗi đội được cử 5 tay vợt nam và 5 tay vợt nữ. Các VĐV thi đấu đồng đội đều được quyền tranh tài ở nội dung đơn. Trong khi đó, ở nội dung đôi, mỗi đơn vị được đăng ký 2 đôi nam, 2 đôi nữ và 2 đôi nam - nữ. Các nội dung tranh tài bắt đầu từ 8 giờ, 14 giờ và 19 giờ hằng ngày. Tham gia tranh tài lần này là những đơn vị được tuyển chọn, căn cứ vào kết quả giải Bóng bàn vô địch toàn quốc Báo Nhân dân lần thứ 35 (2017).

Nổi lên trong số các đơn vị mạnh là các tay vợt nam, nữ của Hà Nội T&T, Công ty Xi-măng Hoàng Thạch Hải Dương, Quân đội, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh hay đội nữ Petrosetco TP. Hồ Chí Minh. Giải sẽ kết thúc vào tối 24-9.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.