Lukaku lập cú đúp, MU đè bẹp CSKA Moscow

.

Với cú đúp của Romelu Lukaku, MU đã vượt qua CSKA Moscow với tỷ số 4-1, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng A với 6 điểm sau 2 lượt trận.

Romelu Lukaku có màn trình diễn ấn tượng giúp MU đè bẹp CSKA Moscow với tỷ số 4-1. (Ảnh: Getty)
Romelu Lukaku có màn trình diễn ấn tượng giúp MU đè bẹp CSKA Moscow với tỷ số 4-1. (Ảnh: Getty)

Ở lượt trận thứ 2 tại bảng A Champions League 2017/2018, MU có chuyến làm khách trên sân của CSKA Moscow. Mặc dù phải làm khách trên sân của đại diện tới từ nước Nga nhưng đoàn quân của HLV Mourinho sớm kiểm soát thế trận.

Trước thế trận dồn ép đối phương, MU sớm có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 4 do công Romelu Lukaku, sau đường chuyền bóng chuẩn xác của Anthony Martial, 1-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Mourinho.

Chỉ ít phút sau, CĐV MU tiếp tục được ăn mừng khi Martial nhân đôi cách biệt sau pha sút phạt đền thành công. Có được 2 bàn thắng, MU tự tin cầm bóng và tiếp tục duy trì sức tấn công lên đội chủ nhà.

Trước sức ép của hàng công MU, CSKA Moscow phải nhận thêm một “gáo nước lạnh” từ Romelu Lukaku. Bắt nguồn từ phá bóng thiếu chính xác của hậu vệ CSKS Moscow, tiền đạo người Bỉ đệm bóng cận thành, đánh bại thủ môn Igor Akinfeev, nâng tỷ số lên 3-0 cho MU. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về phía Quỷ đỏ.

Bước sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Mourinho vẫn chưa dừng lại khi vẫn dâng cao đội hình và liên tục dồn ép đội nhà. Vào phút 58, MU nới rộng khoảng cách lên 4 bàn khi Mkhitaryan đệm bóng chính xác sau pha dứt điểm không thành công của Anthony Martial.

Trước khi trận đấu khép lại, CSKA Moscow đã có được bàn thắng danh dự do công của Konstantin Kuchaev. Qua đó MU giành chiến thắng chung cuộc trước CSKA Moscow với tỷ số 4-1.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.