Triệu tập đội tuyển quốc gia: Tuấn Anh, Minh Tuấn lỡ hẹn

.

Ngày 29-9, HLV Mai Đức Chung chính thức công bố danh sách 24 tuyển thủ được triệu tập để chuẩn bị cho trận tái đấu với đội tuyển Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào ngày 10-10.

Đáng tiếc, do chấn thương, bộ đôi tiền vệ Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) và Nguyễn Tuấn Anh (Hoàng Anh Gia Lai) buộc phải lỡ hẹn với đội tuyển trong lần tập trung này. Thay vào đó, tiền vệ Đinh Thanh Trung (Quảng Nam) đã quay lại, sau khi có những màn trình diễn ấn tượng ở những vòng đấu vừa qua tại V-League 2017. Ở hàng phòng ngự, với phong độ khá tốt, Quế Ngọc Hải (Sông Lam Nghệ An) cũng được tập trung và hứa hẹn sẽ là mắc xích quan trọng trong hệ thống phòng ngự của đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó, hai thủ môn Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh) và Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa) được thay thế cho thủ môn Đặng Văn Lâm (Hải Phòng) và Phí Minh Long (Hà Nội). Trên hàng công, tiếp tục đặt niềm tin vào Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Nguyễn Công Phượng (Hoàng Anh Gia Lai) và Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), HLV Mai Đức Chung cũng trao cơ hội cho tân binh Ngân Văn Đại (Sài Gòn FC).

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 3-10 tại Hà Nội. Riêng các cầu thủ thuộc biên chế CLB SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An, Quảng Nam sẽ được phép tập trung muộn hơn, do phải thi đấu lượt về bán kết Cúp Quốc gia 2017 ngày 6-10.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.