Cựu thủ thành Blackburn bất ngờ đổi ý, huấn luyện thủ môn tuyển Việt Nam

.

Sau buổi sáng từ chối làm việc, đến buổi chiều, cựu thủ thành Blackburn Rover Jason Brown đã bất ngờ có mặt trên trên sân tập của đội tuyển Việt Nam để hướng dẫn cho 3 thủ môn Tuấn Linh, Tuấn Mạnh và Tiến Dũng.

Cựu thủ thành Blackburn Rover Jason Brown đã bất ngờ có mặt trên trên sân tập của đội tuyển Việt Nam
Cựu thủ thành Blackburn Rover Jason Brown đã bất ngờ có mặt trên trên sân tập của đội tuyển Việt Nam

Thậm chí đích thân HLV trưởng đội tuyển U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn đã cùng cựu thủ thành đội tuyển xứ Wales Jason Brown sang huấn luyện cho các thủ môn Việt Nam. Trước đó, trong buổi tập sáng nay, có nhiều thông tin cho rằng HLV Hoàng Anh Tuấn muốn cựu thủ thành 35 tuổi tập trung cho công việc ở đội tuyển U19 Việt Nam.

Trước buổi tập chiều nay, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng HLV thủ môn Jason Brown đã trao đổi với HLV Mai Đức Chung về giáo án tập luyện. Ông thầy người ngoại đã đưa ra những bài tập rất lạ, gây tò mò cho các thủ thành tuyển Việt Nam. Đích thân cựu thủ môn Jason Brown cũng đã trực tiếp hướng dẫn cho các thủ môn Việt Nam trong từng động tác.

3 thủ môn của đội tuyển Việt Nam rất tập trung, đồng thời, họ liên tục được HLV người xứ Wales thị phạm cách đứng, phân tích các tình huống bắt bóng. HLV Brown và những học trò mới có khoảng 30 phút tập luyện trước khi các thủ môn trở lại các bài tập phối hợp cùng các đồng đội tại đội tuyển.

Có mặt trên sân tập, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trao đổi với HLV Jason Brown. Vị lãnh đạo của VFF khẳng định HLV Brown sẽ làm việc cùng đội tuyển Việt Nam song song với huấn luyện cho thủ môn U19 Việt Nam.

Theo Dân trí

;
.
.
.
.
.