Thắng SHB Đà Nẵng, B. Bình Dương giành vé vào chung kết Cup Quốc gia

.

Chân sút của B. Bình Dương vừa được HLV Mai Đức Chung bổ sung lên ĐT Việt Nam đã lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng đất Thủ trước SHB Đà Nẵng ở lượt về bán kết Cúp Quốc gia 2017.Qua đó, B. Bình Dương giành chiến thắng với tổng tỉ số 5-2 để giành vé vào chơi trận chung kết.

Anh Đức
Anh Đức "nổ súng" trước ngày lên tuyển, qua đó giúp B. Bình Dương vào chung kết Cúp Quốc gia 2017.

Không chỉ có được lợi thế chơi trên sân nhà ở lượt về, B. Bình Dương trước đó còn có lợi thế vô cùng lớn đó là giành chiến thắng với tỉ số 3-1 ở bán kết lượt đi trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Nên đội chủ sân Gò Đậu trước trận bán kết lượt về đã chạm 1 tay vào tấm vé vào chơi trận chung kết.

Cũng giống như kịch bản ở trận lượt đi, Merlo có pha bật cao đánh đầu mở tỉ số cho SHB Đà Nẵng thế nhưng sau đó họ cũng đã để đối thủ ngược dòng đánh bại.

Dẫn bàn sớm, SHB Đà Nẵng tiếp tục đẩy cao đội hình lên tấn công thì dính đòn "hồi mã thương” của đội chủ nhà. Những pha phản công nhanh với 2 mũi tấn công là Dugary và Tấn Tài khiến cho đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức không kịp trở tay. Đầu tiên là pha làm bàn của Tô Văn Vũ sau một tình huống lên bóng chớp nhoáng.

B. Bình Dương giành chiến thắng chung cuộc 5-2 ở 2 lượt trận để giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp Quốc gia năm nay
B. Bình Dương giành chiến thắng chung cuộc 5-2 ở 2 lượt trận để giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp Quốc gia năm nay

Ít phút sau đó, tuyển thủ vừa được HLV Mai Đức Chung thuyết phục lên ĐT Việt Nam cũng đã có pha lập công trước khi lên hội quân cùng các đồng đội ở ĐTQG. Đó là tình huống chân sút đất Thủ ghi bàn trên chấm 11m khi Tấn Tài bị phạm lỗi trong vòng cấm SHB Đà Nẵng.

Với pha lập công này, Anh Đức trở thành “người hùng” của B. Bình Dương khi đều lập công ở cả 2 trận bán kết lượt đi và lượt về. Bàn thắng của Anh Đức cũng đã ấn định chiến thắng 2-1 cho B. Bình Dương, qua đó giành chiến thắng với tổng tỉ số 5-2 để giành quyền vào chơi trận chung kết sau 3 năm không thể vào tới trận cuối cùng ở sân chơi này.

Dừng chân ở bán kết, SHB Đà Nẵng nhận đồng hạng ba chung cuộc.

Theo Lao động

;
.
.
.
.
.