Tranh cãi pha ghi bàn 'giết chết' giấc mơ dự chung kết World Cup 2018 của Mỹ

.

 Với tỷ số 1 – 2 để thua đội chủ nhà Trinidad & Tobago, đội tuyển Mỹ đã bị vuột mất cơ hội tới dự vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga.

.
 

Trước khi diễn ra lượt trận cuối của khu vực CONCACAF sáng 11/10, Mexico (21 điểm) và Costa Rica (16 điểm) đã sớm giành một chỗ ở vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga. Chiếc vé còn lại và suất play-off là cuộc cạnh tranh giữa Mỹ (hạng ba), Panama (hạng tư) và Honduras (hạng năm).

Trái ngược với kết quả thua cuộc về phía Mỹ khi thi đấu với Trinidad & Tobago, Panama và Honduras đều giành phần thắng trước Costa Rica và Mexico.

Kết quả là Panama vượt lên đứng thứ 3, kiếm tấm vé cuối cùng của khu vực để đến Nga, còn Mỹ bị đẩy lui xuống vị trí thứ 5 và dừng bước.

Trong khi phía Mỹ còn đang bàng hoàng trước cú thất bại sốc sau 31 năm luôn được dự vòng chung kết World Cup, nhiều người còn bận tranh cãi về cú ghi bàn mơ hồ đem lại chiến thắng quyết định cho Panama trong trận đấu với Costa Rica.

Theo cảnh quay chậm pha ghi bàn của tuyển Panama gỡ hòa 1-1 với Costa Rica ở giữa trận, hình ảnh không rõ quả bóng có lăn qua vị trí vạch vôi khung thành hay không đã khiến nhiều người xem thắc mắc.

Song cuối cùng, cú ghi bàn đó vẫn được tính và đem lại chiến thắng cho Panama, đồng thời "giết chết” giấc mơ dự World Cup của người Mỹ.

Theo Báo tin tức

 

;
.
.
.
.
.