Đã xác định thành phần Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam

.

Trước khi bước vào giai đoạn chuẩn bị cho trận đấu lượt về vòng loại giải Bóng đá Asian Cup 2019 cùng Afghanistan (ngày 14-11) tại Hà Nội, qua giới thiệu của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng như trực tiếp lựa chọn, HLV Park Hang-seo đã xác định thành phần Ban huấn luyện đội tuyển Bóng đá Việt Nam.

Đầu tiên, ông đã tự tuyển chọn cho mình trợ lý Lee Young Jin - một cựu tuyển thủ Hàn Quốc cùng trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa. Đồng thời, qua giới thiệu của VFF, HLV Park Hang-seo cũng chấp thuận các trợ lý người Việt gồm Nguyễn Thanh Sơn, Lư Đình Tuấn và Nguyễn Đức Cảnh. Những trợ lý người Việt đều đã từng làm việc dưới thời các HLV trước đây của đội tuyển Việt Nam là Toshiya Miura, Nguyễn Hữu Thắng và Mai Đức Chung.

Tại vòng loại (bảng C) giải Bóng đá Asian Cup 2019, sau 4 trận, đội tuyển Việt Nam cùng có 8 điểm như Jordan nhưng xếp thứ 2 do kém hiệu số bàn thắng - bại.

Như vậy, với 5 điểm nhiều hơn so với đội đứng thứ 3 là Campuchia, đội tuyển Việt Nam chỉ cần giành thêm 1 điểm trong 2 trận đấu còn lại là đoạt vé tham dự vòng chung kết Asian Cup 2019, được tổ chức tại các Tiểu Vương quốc Arab thống nhất.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.