Giải Futsal Vô địch Đông Nam Á 2017

HLV Miguel Rodrigo có thể chia tay Futsal Việt Nam

.

Phát biểu sau trận thua 1-5 của đội tuyển Futsal Việt Nam trước Malaysia ở vòng bán kết giải Futsal vô địch Đông Nam Á 2017, HLV Miguel Rodrigo bày tỏ: “Chúng ta vẫn còn khoảng cách rất xa so với các nền futsal hàng đầu châu lục.

Họ có giải vô địch quốc gia chuyên nghiệp, cầu thủ được thi đấu thường xuyên hằng tuần, còn chúng ta thì không. Nếu đến một thời điểm cảm thấy mình không thể cải thiện trình độ của đội tuyển Futsal Việt Nam, tôi sẽ ra đi. Tôi sẽ không ở lại đây chỉ để nhận lương mà không làm được gì cả. Trận thua này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ vì dù sao họ cũng là những con người chứ không phải một cỗ máy”.

Kết thúc giải Futsal vô địch Đông Nam Á 2017, đội tuyển Việt Nam còn phải có những bước chuẩn bị cho giải Futsal vô địch châu Á 2018. HLV Miguel Rodrigo cho biết, các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi hoàn toàn trong 10 ngày trước khi trở lại CLB dự hai giải đấu Cúp trong tháng 11 và 12. Sau đó, đội tuyển quốc gia sẽ tập trung trở lại vào tháng 1-2018 và có 1 tháng để chuẩn bị cho giải Futsal vô địch châu Á 2018, diễn ra từ ngày 6 đến ngày 18-2-2018 tại Đài Bắc -Trung Hoa.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.