Giải Futsal Vô địch Đông Nam Á 2017

HLV Miguel Rodrigo tôn trọng Malaysia

.

Dù đánh bại Myanmar để có được 4 trận thắng tuyệt đối tại vòng bảng cùng chiếc vé vào bán kết tại giải Futsal Vô địch Đông Nam Á 2017, nhưng nhà cầm quân của đội tuyển Việt Nam Miguel Rodrigo vẫn chưa thể hài lòng với các học trò. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, do phải thi đấu liên tục trong 4 ngày, nên 30 phút đầu trước Myanmar, các cầu thủ Việt Nam đã không bảo đảm được thể lực; đồng thời ông cũng chưa hài lòng với các học trò ở khâu phòng ngự.

Dù có thành tích toàn thắng ở vòng bảng nhưng trước Malaysia ở vòng bán kết, đội tuyển Futsal (ảnh) vẫn không thể chủ quan nếu muốn giành quyền vào chung kết.  Ảnh: AFC
Dù có thành tích toàn thắng ở vòng bảng nhưng trước Malaysia ở vòng bán kết, đội tuyển Futsal (ảnh) vẫn không thể chủ quan nếu muốn giành quyền vào chung kết. Ảnh: AFC

Đánh giá về Malaysia, đối thủ của đội tuyển Futsal Việt Nam tại vòng bán kết, HLV Miguel Rodrigo xác định, đây sẽ là một trận đấu không dễ dàng, dù lối chơi của Malaysia vẫn không có nhiều thay đổi so với màn trình diễn của họ ở SEA Games 29. Song cũng đừng quên, tại Kuala Lumpur, đội tuyển Việt Nam phải hết sức vất vả mới giành được trận hòa 1-1 cùng Malaysia.

Có lối chơi tương đồng Myanmar khi cả hai đều chọn lối chơi phòng thủ từ xa và rình rập cơ hội tổ chức các đợt phản công nhanh nhưng Malaysia có nhiều cầu thủ tốc độ vượt trội so với Myanmar. Vì thế, đội tuyển Việt Nam vẫn phải thận trọng trước Malaysia nếu muốn giành quyền vào chơi trận chung kết.

Vào lúc 16 giờ hôm nay (1-11), đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Malaysia trong trận bán kết 1 và Thái Lan sẽ gặp Myanmar (lúc 19 giờ) ở trận bán kết 2 giải Futsal Vô địch Đông Nam Á 2017.

NGUYÊN AN
 

;
.
.
.
.
.