Arsenal và Man City tiến bước vào bán kết League Cup

.

Trải qua những trận đấu tương đối khó khăn, Arsenal và Man City đã sở hữu tấm vé vào bán kết League Cup.

Các cầu thủ Man City ăn mừng chiến thắng.
Các cầu thủ Man City ăn mừng chiến thắng. (Ảnh: Getty).

Ở trận đấu trên sân Emirates, Arsenal gặp West Ham với nhiều cầu thủ dự bị trong đội hình. Dù vậy, với những Welbeck, Giroud cùng lợi thế sân nhà, Pháo thủ vẫn kiểm soát thế trận tốt hơn.

Ưu thế về kiểm soát bóng cuối cùng cũng giúp Arsenal có bàn thắng ở phút 42. Từ đường căng ngang thuận lợi của Debuchy, Welbeck có mặt đúng lúc đệm bóng đánh bại Joe Hart. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, đưa thầy trò Wenger vào chơi trận bán kết League Cup.

Không giống với trận đấu tại Emirates, cuộc đọ sức giữa Leicester và Man City diễn ra kịch tính hơn dù hai đội cũng chỉ ra sân với những cầu thủ dự bị. Phút 26, đội khách có bàn vươn lên dẫn trước với cú dứt điểm thành công của Bernando Silva.

Thế trận sau đó diễn ra khá cân bằng, Leicester dồn lên tìm bàn gỡ khiến Man City có những thời điểm lúng túng. Tưởng như chiến thắng 1-0 đã thuộc về The Citizens thì đúng ở phút 90+8, đội chủ nhà được hưởng 11m và Vardy đã dứt điểm chính xác, đưa trận đấu sang hai hiệp phụ.

Không có bàn thắng nào được ghi trong hai hiệp phụ buộc hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu. Ở loạt đá này, cả bốn cầu thủ của Man City đều thực hiện tốt trong khi Vardy và Mahrez của Leicester lại đá hỏng. Chiến thắng chung cuộc 4-3 từ chấm 11m giúp Man City đi tiếp vào bán kết.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.