MU "chết hụt" trước Burnley, HLV Mourinho đòi cấp thêm tiền

.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu với Burnley, HLV Mourinho cho rằng số tiền được cấp trong hai mùa giải vừa qua là chưa đủ xây dựng MU trở thành CLB mạnh.

Hôm qua, MU đã hút chết trước Burnley ngay trên sân Old Trafford. Ở trận này, Quỷ đỏ bị đối thủ dẫn trước tới 2 bàn nhưng rất may, sau đó, họ đã gỡ hòa 2-2. Thậm chí, đội bóng thành Manchester phải nhờ tới bàn thắng ở phút bù giờ của Lingard mới có thể giành 1 điểm.

HLV Mourinho muốn cấp thêm tiền chuyển nhượng
HLV Mourinho muốn cấp thêm tiền chuyển nhượng

Với trận hòa thất vọng này, MU vẫn đứng thứ 2 ở Premier League với 43 điểm nhưng họ đang đứng trước nguy cơ bị Man City bỏ xa với khoảng cách 15 điểm (nếu như Man “xanh” hạ gục Newcastle).

Sau trận đấu với Burnley, HLV Mourinho đã bất ngờ ra yêu sách… đòi cấp thêm tiền chuyển nhượng. Ông cho rằng số tiền nhận được để mua sắm trong hai mùa giải vừa qua chưa đủ xây dựng MU trở thành CLB mạnh.

“Người đặc biệt” cho biết: “Bạn nghĩ rằng AC Milan không lớn hơn MU sao? Real Madrid, Inter cũng thế? Đó đều là những CLB lớn. Nhưng vấn đề ở chỗ, CLB lớn và CLB mạnh là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau.

Chúng tôi đã có hai năm để xây dựng lại đội hình nhưng vẫn không phải là một trong số những CLB mạnh nhất thế giới. Khi bạn đề cập tới chức vô địch Premier League, Tottenham chẳng có nghĩa vụ phải chinh phục nó bởi họ chưa từng làm được điều đó. Họ chẳng có lịch sử hào hùng như chúng tôi. Arsenal, Chelsea cũng thế.

Man City đã chiêu mộ hai hậu vệ biên Mendy và Walker với giá của những tiền đạo. Vì vậy, khi nói về CLB lớn, bạn chỉ đơn thuần đề cập tới lịch sử của họ”.

Thực tế, HLV Mourinho đã vung ra số tiền 286,2 triệu bảng tăng cường lực lượng kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV MU. Con số ấy chỉ kém Pep Guardiola, người đã chi ra 360 triệu bảng để nâng cấp Man City.

Nói về điều này, HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi nghĩ rằng số tiền chúng tôi vung ra trên thị trường chuyển nhượng là chưa đủ. Mức giá mà CLB lớn phải trả cho một cầu thủ luôn khác với các CLB khác. Lịch sử hào hùng đã làm hại chúng tôi trên thị trường chuyển nhượng”.

Đề cập tới trận gặp Burnley, HLV Mourinho tiếc nuối: “Các cầu thủ đã làm những gì có thể và họ đã thi đấu tốt. Trong hai trận đấu gần đây, chúng tôi đã tạo ra 15 cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng và phải nhận 3 bàn thua chết tiệt cùng 1 bàn từ pha đá phạt không ngờ.

Chúng tôi đã cố gắng làm tất cả để đối phó với nhiều vấn đề cũng như nạn chấn thương. Tôi không hài lòng với những kết quả gần đây nhưng rất vui vì màn trình diễn của các cầu thủ”.

Theo Dân trí

;
.
.
.
.
.