Vòng bán kết giải Futsal Cúp Quốc gia 2017

Thái Sơn Nam và Hải Phương Nam Đại học Gia Định vào chung kết

Ngày 1-12, các trận bán kết và các trận xác định thắng - thua vào vòng đấu xếp hạng dành cho các đội thua ở tứ kết đã diễn ra tại Cung Thể thao Tiên Sơn.

Trong trận bán kết 1, Hải Phương Nam Đại học Gia Định thể hiện sự vượt trội trước các cầu thủ Sài gòn FC và dễ dàng vượt qua đối thủ với tỷ số chung cuộc 3-0. Ở trận bán kết 2, dù là đương kim giữ cúp và tạo được thế trận khá tốt nhưng Thái Sơn Nam phải hết sức vất vả để đánh bại Sanantech Khánh Hòa với tỷ số 2-1. Với kết quả này, Thái Sơn Nam sẽ gặp Hải Phương Nam Đại học Gia Định trong trận chung kết vào 16 giờ, ngày 3-12. Trước đó, lúc 13 giờ sẽ diễn ra trận tranh hạng ba giữa hai đội Sài gòn FC và Sanatech Khánh Hòa.

Cũng trong ngày 1-12, hai trận đấu nhằm xác định thắng – thua để vào vòng đấu xếp hạng, Thái Sơn Bắc đã vượt qua Sanna Khánh Hòa bằng thi đá luân lưu 6 mét, sau khi hòa nhau 2-2 trong hiệp chính. Ở trận đấu còn lại, Cao Bằng thắng Sanest Tourist Khánh Hòa 5-0.  Như thế, Thái Sơn Bắc sẽ gặp Cao Bằng trong trận tranh hạng 5 và Sanest Tourist Khánh Hòa gặp Sanna Khánh Hòa trong trận tranh hạng 7. Hai trận đấu này diễn ra vào sáng 3-12, cũng tại Cung Thể thao Tiên Sơn.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.