Bầu Tú nói về sự vô lý đang diễn ra tại VPF

.

Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc VPF Trần Anh Tú đã nói về những bất cập tới mức vô lý đang diễn ra tại Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Bầu Tú khẳng định VPF đang đối mặt với rất nhiều thách thức. (Ảnh: VPF)
Bầu Tú khẳng định VPF đang đối mặt với rất nhiều thách thức. (Ảnh: VPF)

Ông Tú vừa nhận hai chức danh quan trọng tại VPF hồi cuối năm ngoái sau Đại hội cổ đông công ty. Bản thân VPF cũng thay đổi hàng loạt vị trí quan trọng để bước vào nhiệm kỳ hoạt động mới nhiều khó khăn và thử thách.

Hai thách thức lớn nhất đang chờ ông bầu futsal xử lý là việc V-League chưa có tài trợ và bộ máy nhân sự chưa kiện toàn. Trước đó, Toyota đã hạ mức tài trợ V-League khiến giải đấu mất đi một nguồn tiền lớn trong bối cảnh mùa giải chỉ còn cách hai tháng.

Nói về nguy cơ V-League không có tài trợ, bầu Tú tiết lộ: “Toyota không rút. Họ chỉ hạ giá trị tài trợ xuống rất thấp. Với giá trị ấy, chúng tôi không đồng ý và buộc phải xúc tiến tìm mối quan hệ khác. Hiện tại, chúng tôi đã có ba tới bốn mối tiếp xúc nhưng thông tin này phải rất tế nhị để tránh lắm mối tối nằm không.”

“Tôi mong là sớm chốt được nhà tài trợ với mức tài trợ ít nhất bằng V-League 2017 trở lên. Việc này không dễ nhưng chúng tôi vẫn hy vọng sẽ hoàn thành được trước khi mùa bóng mới khởi tranh.”

Một vấn đề khác cũng được bầu Tú đưa ra là sự thiếu hụt nhân sự tại VPF: “Tôi mới nhận chức Chủ tịch Hội đồng quản trị từ 3-12, nhận chức Tổng giám đốc từ 11-12. Từng ấy thời gian là rất khó để thay đổi ngay một cái gì. Hiện tại, chúng tôi phải cố gắng tận dụng những gì khóa trước để lại nhằm duy trì hoạt động. Nhưng sắp tới, chúng tôi sẽ phải cố gắng thay đổi nhiều.”

“Ví dụ, VPF hiện tại không có ai hiểu biết về luật. Mọi người chỉ rà được văn bản hành chính còn luật thì tôi buộc phải tự mình làm, rất mất thời gian. Chuyện đó rất là vô lý, chắc chắn VPF phải tuyển người thạo luật để làm. Những chuyện này đều phải củng cố để tương xứng với vị trí quan trọng của VPF.”

Bầu Tú cũng cho biết VPF sẽ sớm tìm một Tổng giám đốc mới. Vị lãnh đạo mới này sẽ phải có cùng tư duy làm việc, cùng một phương thức với ông Tú. Có như thế, bộ máy VPF mới sẵn sàng cho những nhiệm vụ và thay đổi lớn mới ở phía trước.

Theo Vietnam+

;
.
.
.
.
.
.