Chủ tịch AFC gửi thư chúc mừng các chiến binh U23 Việt Nam

.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) ông Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa gửi thư chúc mừng U23 Việt Nam.

Chủ tịch AFC - ông  Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa gửi thư chúc mừng U23 Việt Nam (Ảnh: Getty).
Chủ tịch AFC - ông Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa gửi thư chúc mừng U23 Việt Nam (Ảnh: Getty).

U23 Việt Nam đã viết nên câu chuyện cổ tích ở VCK U23 châu Á 2018, khi giành vé vào chơi trận chung kết. Mặc dù không thể giành chức vô địch, khi thua 1-2 trước U23 Uzbekistan sau 120 phút thi đấu, nhưng U23 Việt Nam vẫn nhận được những lời khen ngợi từ người hâm mộ và giới truyền thông.

Mới đây, Chủ tịch AFC - Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa tiếp tục gửi thư chúc mừng đến Chủ tịch VFF - Lê Hùng Dũng và bày tỏ cảm phục trước tinh thần thi đấu của các cầu thủ U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018.

Trong thư gửi Chủ tịch VFF - Lê Hùng Dũng, Chủ tịch AFC - Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa viết: “Là đội bóng Đông Nam Á đầu tiên có mặt tại trận chung kết, đội tuyển U23 Việt Nam xứng đáng nhận được sự khen ngợi với màn trình diễn tuyệt vời và sự cống hiến của họ trong suốt giải đấu.

Tôi tự tin khẳng định đây sẽ là lứa cầu thủ nòng cốt đóng vai trò then chốt trong sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong những năm tiếp theo và sẽ khiến không chỉ quốc gia Việt Nam và cả châu Á tự hào về họ”.

Cuối thư, Chủ tịch AFC Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa gửi lời chúc mừng tới các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam và bày tỏ hy vọng sẽ được làm việc gần gũi hơn với bóng đá Việt Nam như những gì AFC đã dành sự quan tâm cho bóng đá Đông Nam Á nói chung.

Thành công rực rỡ ở VCK U23 châu Á 2018 sẽ là tiền đề tốt cho các cầu thủ của chúng ta cho đấu trường ASIAD 2018 diễn ra tại Indonesia và AFF Cup 2018 vào cuối năm nay.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.
.