HLV U23 Qatar: "U23 Việt Nam là đối thủ khó chơi nhất từ đầu giải"

.

HLV Felix Sanchez của U23 Qatar dành sự tôn trọng cao nhất với đối thủ U23 Việt Nam, trong trận bán kết ngày mai. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha còn khẳng định U23 Việt Nam là đối thủ “khó nhằn” nhất kể từ đầu vòng bảng.

HLV U23 Qatar đánh giá cao U23 Việt Nam
HLV U23 Qatar đánh giá cao U23 Việt Nam

“Có thể chúng tôi sẽ phải đối mặt với đối thủ khó chơi nhất kể từ đầu giải. Với việc có thêm 1 ngày nghỉ, hy vọng cầu thủ của chúng tôi có thể chơi với 100% phong độ”, HLV Felix Sanchez nói trong buổi họp báo trước trận.

Trước đó, ở tứ kết, U23 Việt Nam đã phải trải qua 120 phút căng thẳng với U23 Iraq, khiến nhiều cầu thủ bị kiệt sức. Tuy nhiên HLV của U23 Qatar lại không mấy quan tâm đến điều này: “Chúng tôi chỉ tập trung vào sự chuẩn bị của đội mình chứ không quan tâm chuyện thể lực của đối thủ bị bào mòn như thế nào sau trận tứ kết”.

HLV Felix Sanchez tỏ ra khá khiêm tốn: “Chắc chắn đây sẽ trận đấu vô cùng khó khăn, một khi đã vào đến bán kết đội nào cũng mạnh. U23 Việt Nam đã có màn trình diễn tốt ở tứ kết và chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất có thể trước họ”.

Theo HLV Felix Sanchez cơ hội của 2 bên là 50-50 và không có chuyện U23 Qatar được đánh giá cao hơn nên sẽ thi đấu chủ quan.

Theo Dân trí

;
.
.
.
.
.
.