Liverpool đánh bại Manchester City sau trận cầu kịch tính

.

Liverpool đã giữ trọn 3 điểm ở lại sân Anfield sau khi có chiến thắng 4-3 trước Manchester City ở trận cầu tâm điểm vòng 23 Premier League.

Liverpool khiến Man City phải nếm mùi thất bại. (Nguồn: Reuters)
Liverpool khiến Man City phải nếm mùi thất bại. (Nguồn: Reuters)

Chiến thắng này giúp The Kop của Juergen Klopp trở thành đội bóng đầu tiên khiến đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola phải nếm mùi thất bại tại đấu trường quốc nội ở mùa giải này.

Với ba điểm có được ở trận này, Liverpool đã nâng tổng số điểm của mình ở mùa này lên con số 47, qua đó vượt mặt Chelsea để leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Hàng công của Liverpool chơi thăng hoa.
Hàng công của Liverpool chơi thăng hoa.

Man City vẫn đứng đầu với 62 điểm và bỏ xa các đội bám đuổi, nhưng sau những gì diễn ra tại Anfield rõ ràng thách thức phía trước với họ là không hề nhỏ chút nào.

Ở trận đấu này, Liverpool đã chủ động chơi dâng cao khiến cho Manchester City vốn rất mạnh mẽ trở nên lép vế và liên tiếp phải nhận bàn thua.

Những ngôi sao trên hàng công của The Kop là Alex Oxlade-Chamberlain, Roberto Firmino, Sadio Mane và Mohamed Salah đã thay nhau lập công để giúp Liverpool tạo "cơn mưa bàn thắng" và dẫn trước Man City đến 4-1 sau 68 phút thi đấu.

Klopp phấn khích sau khi đánh bại Man City.
Klopp phấn khích sau khi đánh bại Man City.

Bị dẫn trước cách biệt 3 bàn, Man City dồn lên tấn công trong thế không còn gì để mất, nhưng những gì họ có thể làm được đó là thêm hai bàn thắng ở những phút cuối của Bernardo Silva và Ilkay Guendogan.

Theo Vietnam+

 

;
.
.
.
.
.
.