Nguyễn Minh Phương chính thức làm việc tại SHB Đà Nẵng

.

​Sáng 8-1, cựu tiền vệ Nguyễn Minh Phương có buổi làm việc chính thức tại CLB SHB Đà Nẵng, với vai trò HLV trưởng đội bóng sông Hàn.

Trở lại đội bóng cũ trong vai trò mới, Nguyễn Minh Phương đã có những quyết định khá bất ngờ khi thay toàn bộ Ban huấn luyện với các trợ lý Nguyễn Minh Dũng (từng dẫn dắt CLB Bình Dương), cựu tuyển thủ Nguyễn Vũ Phong và cựu tuyển thủ Ngô Việt Trung (cựu thủ môn Lâm Đồng).

Đồng thời, HLV thủ môn Trương Văn Lợi và trợ lý HLV Trần Văn Thọ phải chuyển xuống làm nhiệm vụ ở các tuyến trẻ. Trong khi đó, nhiều khả năng, trợ lý Trần Hải Lâm sẽ xin chuyển về Trung tâm PVF sau khi không có vị trí trong thành phần Ban huấn luyện mới.

Trong buổi ra mắt tân HLV trưởng, có mặt đầy đủ các cầu thủ nội, chỉ vắng mặt các cầu thủ đang làm nhiệm vụ ở đội tuyển U23 Việt Nam đang làm nhiệm vụ chuẩn bị thi đấu vòng chung kết giải bóng đá U23 châu Á tại Trung Quốc. Thời gian tới, SHB Đà Nẵng sẽ đón nhận các ngoại binh đến thử việc, sau khi trung vệ Britez và tiền vệ Gramoz không được đáo hạn hợp đồng do không đáp ứng yêu cầu chuyên môn.

Nguyễn Minh Phương trở lại với bóng đá sông Hàn trong vai trò mới. Ảnh: ANH VŨv
Nguyễn Minh Phương trở lại với bóng đá sông Hàn trong vai trò mới. Ảnh: ANH VŨ

A.V

;
.
.
.
.
.
.