Bình chọn bàn thắng đẹp nhất U23 AFC Championship 2018: Quang Hải đang chiếm ưu thế

.

Sau khi vòng chung kết giải Bóng đá U23 châu Á 2018 kết thúc, bộ phận kỹ thuật của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã tổ chức cuộc bình chọn “Bàn thắng đẹp nhất U23 AFC Championship 2018”. Đã có 10 bàn thắng được AFC lựa chọn; trong đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có đến 2 bàn thắng được lựa chọn với bàn thắng san bằng tỷ số 2-2 ở trận bán kết cùng U23 Qatar và bàn gỡ hòa 1-1 ở trận chung kết trước U23 Uzbekistan.

Quang Hải (phải) trong trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan.			           			           Ảnh: Tân Hoa xã
Quang Hải (phải) trong trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan. Ảnh: Tân Hoa xã

Cho đến ngày 31-1, bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 của U23 Việt Nam trong trận chung kết với U23 Uzbekistan từ quả đá phạt trực tiếp của Quang Hải vẫn đang được bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất với 23.804 phiếu bầu, chiếm 64% số phiếu bầu chọn. Tiền vệ này cũng có bàn thắng được bình chọn đẹp thứ nhì với pha dứt điểm thành bàn trong trận bán kết, với 8.988 phiếu bầu, đạt 24%.

Đánh giá về tài năng của Nguyễn Quang Hải, bình luận viên Scott McIntyre (Fox Sport Asia) cho rằng, với việc được đào tạo bài bản, Quang Hải đã thể hiện khả năng điều khiển quả bóng của anh rất tuyệt vời, như những cầu thủ xuất sắc về kỹ thuật lớp trước.

Khác biệt lớn nhất của Quang Hải với các cầu thủ còn lại là kỹ năng dứt điểm để tạo nên “những khoảnh khắc ma thuật” và bàn thắng với cú đá phạt trong trận chung kết đã khẳng định anh là một tài năng lớn.

Để bình chọn cho Quang Hải, bạn đọc vào www.the-afc.com và bình chọn theo hướng dẫn.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.
.