Điều chỉnh lịch thi đấu vòng 4 V-League 2018

.

Nhằm tạo điều kiện cho các tuyển thủ có thời gian hồi phục sau khi làm nhiệm vụ quốc gia cũng như các CLB có các cầu thủ được tập trung đội tuyển lần này chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu, Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã quyết định điều chỉnh lịch thi đấu vòng 4 giải Bóng đá vô địch quốc gia V-League 2018.

Trong số 23 tuyển thủ được tập trung lần này, những CLB có cầu thủ được tập trung gồm: Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), Hà Nội FC, Sông Lam Nghệ An (SLNA), Thanh Hóa, SHB Đà Nẵng, Bình Dương, Quảng Nam. Trong đó, 3 CLB Thanh Hóa, SLNA và SHB Đà Nẵng đều phải thi đấu vào ngày 31-3 theo lịch thi đấu đã được công bố.

Tuy nhiên, do trận đấu Jordan - Việt Nam (vòng loại, bảng C, ASIAN Cup 2019) diễn ra tối 27-3 và phải sớm nhất ngày 29-3 các cầu thủ mới trở về CLB của mình. Vì thế, VPF quyết định lùi cả 4 trận đấu diễn ra vào ngày 30-3 và 31-3 sang ngày 1-4. Như thế, tất cả các trận đấu vòng 4 giải Bóng đá vô địch quốc gia V-League 2018 đều diễn ra vào ngày 1-4. Bên cạnh đó, 2 trận đấu bù vòng 1 V-League với các cặp đấu Sanna Khánh Hòa - Thanh Hóa, CLB TP. Hồ Chí Minh - SLNA cùng trận đấu bù vòng 3 Hà Nội - HAGL cũng dời sang ngày 5-4.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.
.