Messi ghi cú đúp, Barca hạ gục Chelsea để vào tứ kết

.

Với cú đúp của Messi cùng 1 bàn của Dembele, Barca đã có chiến thắng thuyết phục trước Chelsea để giành vé vào tứ kết.

Messi dứt điểm góc hẹp mở tỉ số trận đấu. (Ảnh: Getty)
Messi dứt điểm góc hẹp mở tỉ số trận đấu. (Ảnh: Getty)

Hoà 1-1 ở trận lượt đi nên Barca nhập cuộc một cách rất tự tin. Messi sau khi "thông nòng" trước Chelsea đã tiếp tục gieo sầu cho hàng thủ The Blues.

Ngay từ phút thứ 4, Barca đã có pha đập nhả cực nhanh trong vòng cấm và kết thúc bằng pha dứt điểm góc hẹp của Messi. Thủ môn Courtois dường như đã bị bất ngờ và để thủng lưới trong tình huống này.

Barca chính thức có vé với tổng tỉ số hai lượt trận là 4-1. (Ảnh: Getty)
Barca chính thức có vé với tổng tỉ số hai lượt trận là 4-1. (Ảnh: Getty)

Phút thứ 6, Chelsea có câu trả lời khi cú sút phạt của Willian đưa bóng đi sạt cột dọc. Mặc dù vậy, những nỗ lực yếu ớt của Chelsea không thể xoay chuyển trận đấu. Phút 21, Dembele nhận bóng trong vòng cấm rồi tung ra cú sút rất căng. Bóng đi vào góc xa, 2-0 cho Barca.

Ở vào thế không còn gì để mất, Chelsea dồn toàn lực lên tấn công. Phút 46, Alonso có cú sút phạt tuyệt đẹp, nhưng anh thiếu một chút may mắn khi bóng dội cột dọc. Trước đó phải kể đến pha dứt điểm trong vòng cấm của Kante đưa bóng đi chệch cầu môn.

Phút 63, Messi hoàn tất cú đúp với pha dứt điểm chân trái vào góc hẹp, ấn định tỉ số 3-0 của trận đấu. Với chiến thắng tưng bừng này, Barca đã chính thức giành vé vào tứ kết, trong khi Chelsea trở thành đội bóng Anh tiếp theo "bật bãi" khỏi Champions League.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.
.